บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว

บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว
บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ก้าวเข้าสู่ช่วงหยุดยาว และเทศกาลส่งความสุขท้ายปี ร้านค้า และห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงศูนย์การค้าชั้นนำ ก็ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งแคมเปญส่วนลดราคาสินค้า Sale ส่งท้ายปี รวมไปถึง จัดเต็มสินค้าราคาพิเศษให้สายช้อปปิ้งได้ช้อปปิ้งกันแบบฟิน ๆ ส่วนสายท่องเที่ยว และสายช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ได้เอนจอยกับแคมเปญพิเศษ ๆ ด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทั้งการท่องเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการสะสะไมล์การบินของสายท่องเที่ยวอีกด้วย วันนี้ ตาม masii มาดูกันว่า บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว

บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว

ช้อปปิ้งเพลิน ๆ รับไปเลย คะแนนสะสม จุใจ

บอกเลยว่า คุ้มค่าการใช้จ่ายช่วงหยุดยาวกันแน่นอน เพราะ บัตรเครดิต ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ ช้อปปิ้งกันได้เพลิน ๆ ทั้งในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และร้านค้าชั้นนำ เพราะในปัจจุบันมีร้านค้าที่เป็นพาร์ทเนอร์กับบัตรเครดิตมากมายหลายร้าน ไม่ว่าเป็นร้านจำหน่ายสินค้าไอที Gadget สมาร์ทโฟน โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์กีฬา ร้านหน่ายเครื่องเขียน ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา ร้านสินค้านำเข้า และสินค้าแบรนด์เนม รวมไปถึง ร้านจำหน่ายเวชภัณฑ์ และอื่น ๆ

บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว

สายช้อปปิ้ง มี บัตรเครดิต เป็นตัวเลือก มากมาย สำหรับใครที่สนใจ สมัครบัตรเครดิต ตอบโจทย์การช้อปปิ้งแบบคุ้มค่า จัดเต็มสิทธิพิเศษทั้งส่วนลดราคาสินค้า และคะแนนสะสมบัตรเครดิตแบบขึ้นไวทันใจ เราขอแนะนำ บัตรเครดิตสะสมคะแนน โดยบัตรเครดิตสะสมคะแนน เป็นบัตรเครดิตที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการใช้จ่ายให้คุณ พร้อม ๆ กับสมนคุณความคุ้มค่าในการสะสมคะแนนบัตรเครดิต เพื่อนำไปแลกของรางวัล รวมทั้งส่วนลดร้านค้า และของที่ระลึกจากทางธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตอีกด้วย

สายช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปปิ้งออนไลน์ จุใจช่วงหยุดยาว

การผูกบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง Shopee หรือ Lazada รวมไปถึงเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ต่างประเทศ ก็ต่างรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว

สำหรับความพิเศษจากการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ในช่วงหยุดยาวนี้ นอกจากคุณจะได้รับส่วนลดในการซื้อสินค้าช่วงเทศกาลกับร้านค้าที่ร่วมรายการแล้ว ยังอาจจะได้รับส่วนลดพิเศษอื่น ๆ เช่น ส่วนลดในการจัดส่งสินค้า รวมไปถึงการได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ

สายท่องเที่ยว บัตรเครดิต คุ้มค่าการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว ขับรถยนต์

สายท่องเที่ยว โดยสารเครื่องบิน

บอกเลยว่าหากคุณเป็นสายท่องเที่ยว ที่มีแพลนท่องเที่ยว หรือจัดทริปเพื่อท่องเที่ยว ไม่ว่าจะแบกเป้เที่ยวคนเอง หรือจัดทริปเที่ยวกับคนในครอบครัว รวมไปถึงแก๊งเพื่อน ๆ อีกด้วย หากคุณเดินทางด้วยเครื่องบิน หรือโดยสารเครื่องบิน เราแนะนำให้คุณใช้จ่ายในการชำระค่าตั๋วเครื่องบิน หรือชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บัตรเครดิตสะสมไมล์ เพราะบัตรเครดิตสะสมไมล์ เป็นบัตรเครดิตที่ให้ไมล์สะสม หรือไมล์การบิน จากยอดชำระค่าโดยสารในเส้นทางบินของคุณ โดยมีสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำ มอบความพิเศษนี้ให้กับคุณ

บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว

  • Royal Orchid Plus
    หรือ ไมล์ ROP เป็นคะแนนสะสมไมล์ของสายการบินไทย ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานของผู้โดยสารที่เดินทางด้วยสายการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย
  • ฟลายเออร์โบนัส
    เป็นคะแนนไมล์สะสมของงสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ซึ่งมีการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ กับสายการบิน และรางวัลต่าง ๆ เช่น ห้องพักโรงแรม รวมไปถึงของที่ระลึกอื่น ๆ อีกมากมาย
  • บัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบินอื่น ๆ

สายท่องเที่ยว ขับรถยนต์

สำหรับสายท่องเที่ยว และนักเดินทางที่ชื่นชอบการขับรถยนต์ท่องเที่ยว ในช่วงหยุดยาว หรือเทศกาลหยุดยาว และเทศกาลส่งความสุขในช่วงปลายปี ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ หากใครที่ขับรถยนต์ เราแนะนำบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การเดินทางด้วยรถยนต์ อย่างเช่น บัตรเครดิตเติมน้ำมัน โดยบัตรเครดิตเติมน้ำมัน เป็นบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารชั้นนำ มีสิทธิพิเศษทางด้านการเติมน้ำมันกับปั๊มน้ำมัน หรือสถานบีบริการน้ำมันที่เป็นพาร์ทเนอร์กัน

บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว

อีกทั้งยังมีส่วนลดในการเติมน้ำมัน รวมไปถึงการใช้บริการอื่น ๆ ในปั๊มน้ำมัน ทั้งการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รวมไปถึงการใช้บริการส่วนอื่น ๆ ของปั๊มน้ำมัน ทั้งนี้คุณควรตรวจสอบเงื่อนไขของบัตรเครดิตให้ชัดเจน ก่อนทำการสมัครเพื่อประโยชน์ในการใช้งานที่ตอบโจทย์ที่สุดด้วยนะคะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เอาล่ะเมื่อรู้แล้วว่า บัตรเครดิต ใบไหน คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายช่วงหยุดยาว และบัตรเครดิตใบไหนตอบโจทย์การใช้งานของคุณ ก็มาถึงช่วงตัดสินใจว่าจะสมัครบัตรเครดิตใบไหนดี นอกจากการใช้งานแล้ว อย่าลืมตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัคร รวมไปถึงเงื่อนไขต่าง ๆ เพื่อประกอบการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตด้วยนะ  ขอให้ทุกท่านมีความสุขในช่วงหยุดยาวกันทุกคนนะคะ

หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ