บัตรเครดิต KTC ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง

บัตรเครดิต KTC ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง
บัตรเครดิต KTC ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปลายปี หยุดยาว และช่วงเข้าสู่เทศกาลแบบนี้ จะมีมั้ยนะ บัตรเครดิต ใบไหน ที่ให้เราได้ใช้จ่ายแบบสะดวกสบาย ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลด้านภาระค่าใช้จ่าย บอกเลยว่าพิเศษมาก ๆ กับตัวเลือกที่ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง บัตรเครดิต KTC ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง ตาม masii มาดูกันว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง

บัตรเครดิต KTC ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง

ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง ใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต KTC

สำหรับสายท่องเที่ยว และนักเดินทาง ที่ต้องการแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ในการจัดทริปเดินทาง และท่องเที่ยว ไม่ว่าจะปักหมุดไปเที่ยวกับคนรัก เพื่อน หรือครอบครัว หรือจะแบกเป้ ลากกระเป๋าเดินทางไปโรมอะโลน ฉายเดี่ยวท่องเที่ยวด้วยตนเอง ก็ฟินได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง เพราะคุณสามารถใช้จ่ายชำระค่าห้องพักโรงแรม การจองตั๋วเครื่องบิน และการชำระค่าห้องพักโรงแรม ผ่านบัตรเครดิตได้เลย นอกจากนั้นบัตรเครดิต KTC ยังตอบโจทย์สายท่องเที่ยวที่โดยสารเครื่องบิน หรือนั่งเครื่องบิน เป็นประจำ อีกด้วย เพราะสามารถสะสมไมล์การบินได้ ยกตัวอย่างเช่น FlyerBonus

บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ บางกอกแอร์เวยส์

บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว ถ้าหากคุณโดยสารเครื่องบินกับสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ สำหรับเส้นทางบินของคุณ หากใช้บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ ในการรูดชำระค่าใช้จ่ายก็สามารถสะสมไมล์ในชื่อที่เรียกว่า ฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) ได้ โดยไมล์สะสมที่ได้รับนี้สามารถนำไปใช้เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น สะสมคะแนนจากการบิน, บริการเช่ารถ, ช้อปปิ้ง หรือเข้าพักในโรงแรมชั้นนำ

บินใกล้บินไกลก็ได้ส่วนลด กับ KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

นักเดินทาง และสายเที่ยวคงคุ้นเคยกับการสะสมไมล์กันมาบ้างแล้ว มาสิก็เลยอยากจะขอแนะนำบัตรเครดิตสะสมไมล์ยอดนิยมจากบางกอกแอร์เวย์ที่นักเดินทางควรพกไว้กับตัว มาฝากกันค่ะ

บัตรเครดิต KTC  BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง กับ บัตรเครดิต KTC

จองตั๋วเครื่องบิน หรือจองห้องพักโรงแรม ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง กับ บัตรเครดิต KTC ได้แบบฟิน ๆ นอกจากนั้นหากคุณจะซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการ ก็สามารถนำยอดที่ชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC ไปผ่อนชำระ 0% หรือผ่อนดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0.80%

ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนจ่ายทีหลัง

สำหรับเงื่อนไขการผ่อน 0% กับบัตรเครดิต KTC มีดังนี้ เพียงคุณนำยอดเกิดขึ้นไปแบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ กับโปรแกรมการแบ่งชำระของบัตรเครดิต KTC สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท ทางด้านสินค้า หรือบริการที่ไม่ได้ร่วมรายการ ก็สามารถนำยอดไปแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน

สายท่องเที่ยวคนไทยที่ต้องการบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ ท่องเที่ยวก่อน ผ่อนทีหลัง จากเคทีซี ที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง แต่ยังไม่แน่ใจว่า สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหนดีนะ ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบกับ มาสิ ก่อนได้เลย หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ