เจมันนี่ J Money สินเชื่อส่วนบุคคลอันดับหนึ่ง ที่ครองใจหลายคน

เจมันนี่ J Money สินเชื่อส่วนบุคคลอันดับหนึ่ง ที่ครองใจหลายคน
เจมันนี่ J Money สินเชื่อส่วนบุคคลอันดับหนึ่ง ที่ครองใจหลายคน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงการต้องการเงินด่วน หรือต้องการเงินกู้อย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้อนเงิน รีบใช้เงิน อยากได้เงินสดก้อนโตก้อนหนึ่ง ไว้ใช้หมุนเวียนในกรณีเร่งด่วน หรือแม้แต่นำเงินกู้มาปิดหนี้บัตรเครดิต แน่นอนเลยว่า สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลเจมันนี่ หรือสินเชื่อเจมันนี่ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล J Money นั้น เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่เข้าถึงหลายๆคนเป็นอย่างมาก ด้วยเงื่อนไขฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเท่านั้นครับ

เจมันนี่ J Money สินเชื่อส่วนบุคคลอันดับหนึ่ง ที่ครองใจหลายคน

วงเงินสูง 5 เท่าของรายได้ และจ่ายแบบลดต้น ลดดอก

เพราะเราต้องการการหมุนเวียนทางการเงิน การขออนุมัติบัตรเครดิตอาจกินเวลานานไป แถมบางบัตรยังต้องการคนค้ำประกันด้วย แต่ สินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเป็นวิธีที่ง่ายกว่า เพราะใช้เอกสารไม่กี่ฉบับ และเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ก็สามารถอนุมัติผ่านได้ เพียงแค่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แถมยังสมัครง่าย จ่ายเร็ว อนุมัติไว  ซึ่งจุดเด่นที่สำคัญจุดแรกนั่นคือ การผ่อนชำระแบบ ลดต้น ลดดอก ครับ ซึ่ง หากสินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ หรือสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล เจมันนี่ บัตรกดเงินสด J money อนุมัติผ่านนั้น เราจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ครับหรือสูงถึง 500,000 บาททีเดียว และสามารถเลือกจ่ายขั้นต่ำได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ หรือบัตรกดเงินสด J Money นั้นถึงได้ครองใจใครหลายต่อหลายคน

ข้อดีของเจมันนี่ J Money

  1. เป็นสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ที่สามารถโทรสั่งให้โอนเงินเข้าบัญชีตัวเองได้หลังจากอนุมัติครับ ซึ่ง ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเข้าบัญชี โอนเงินเข้าบัญชีได้ทุกธนาคาร (ยกเว้นบัญชีธนาคาร ธอส. / ธกส. / ออมสิน)
  2. อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ยิ่งใช้บัตรกดเงินสดเยอะ ยิ่งผ่อนชำระเยอะ วงเงินกู้ก็จะถูกนำไปลดต้นลดดอกเบี้ยในทันที โอกาสเป็นหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีน้อยมากครับ แถมยังไม่กำหนดระยะเวลาในการผ่อนชำระอีกด้วยครับ
  3. ด้วยวงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ ทำให้เรามีโอกาสมีเงินสดที่มากถึง 500,000 ไว้ในมือ ซึ่งนั่นหมายความว่า เงินด่วน ก้อนนี้ เราสามารถนำไปใช้จ่ายอะไรก็ได้ และสามารถนำไปปิดหนี้บัตรเครดิตในกรณีที่เรามีบัตรเครดิตหลายใบได้เช่นกันครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

regis-but
สนใจสมัคร

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป
  • พนักงานประจำบริษัท รายเดือน
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

และสำหรับใครที่อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ แต่ฐานเงินเดือนไม่ถึง เราเข้าใจว่าการมีบัตรกดเงินสดสักใบหนึ่งก็สำคัญครับ ดังนั้น ขอแนะนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่มีรายได้รวม 12,000 บาท ก็สมัครได้ครับ และเราก็สามารถชำระขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท ตามกฎของแบงก์ชาติ หรือจะเข้าไปเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่นๆ ที่เหมาะสมกับเราเองได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลฐานเงินเดือน 15,000 บาท

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เราจะได้สินเชื่อเงินก้อนโต เงินด่วนไว้ใช้ในเวลาฉุกเฉินแน่นอนครับ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ : @masii ง่ายๆเลยครับ