อยากสมัครสินเชื่อเจมันนี่ ต้องทำยังไง ให้ได้เงินง่าย และเร็ว

อยากสมัครสินเชื่อเจมันนี่ต้องทำยังไง ให้ได้เงินง่าย และเร็ว
อยากสมัครสินเชื่อเจมันนี่ต้องทำยังไง ให้ได้เงินง่าย และเร็ว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีความต้องการเงินด่วนกันใช่หรือเปล่าครับ เพราะจู่ๆ เงินเราก็ขาดมือ เงินฝืด เงินตึง แบบไม่รู้จะไปพึ่งใคร แต่รู้หรือเปล่าครับ ว่า เงินด่วนที่เราต้องการใช้นั้น เรามีทางออกง่ายๆ โดยไม่ต้องไปพึ่งพาใครเลยครับ นั่นก็คือ การยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล แต่หลายคนคงกลัวว่า เราจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านหรือเปล่า เพราะเงินเดือนเราเองก็มีแค่ 15,000 บาท แถมยังไม่เคยยื่นขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากที่ไหนมาเลยด้วย แล้วแบบนี้เราจะผ่านหรือเปล่านะ

อยากสมัครสินเชื่อเจมันนี่ ต้องทำยังไง ให้ได้เงินง่าย และเร็ว

ไม่ต้องกังวลใจไปครับ เพราะตอนนี้มีสินเชื่อส่วนบุคคลน้องใหม่ มาแรง แซงทุกสินเชื่อส่วนบุคคล นั่นก็คือ สินเชื่อเจมันนี่ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล เจมันนี่ หรือสินเชื่อ J Money หรือที่ใครๆเรียกกันง่ายๆว่า สินเชื่อเจมันนี่นั่นแหล่ะครับ เป็นสินเชื่อ ที่จะทำให้เราสามารถมีเงินก้อน มีเงินด่วนมาให้ใช้ง่ายๆ แบบเอกสารครบ เราก็สมัครผ่านสบายๆเลยครับ เพราะอย่างนั้น เรามาดูคุณสมัติสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่กันดีกว่าครับ ว่าต้องการอะไรบ้าง

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อเจ มันนี่

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป แต่ใครที่ฐานเงินเดือนไม่ถึง เราขอแนะนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่มีรายได้รวม 12,000 บาทครับ
  • พนักงานประจำบริษัท รายเดือน
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

สนใจสมัครสินเชื่อฐานเงินเดือน 15,000 บาท

regis-but
สนใจสมัคร

และหากคุณสนใจอยากสมัครสินเชื่อเจมันนี่ หรือ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลเจมันนี่ ทาง masii มีบริการรับส่งเอกสารสำหรับการสมัคร ฟรี โดยส่งแมสเซนเจอร์ไปรับเอกสารของคุณ ได้ทั้งที่บ้าน หรือที่ทำงาน หรือที่ๆที่คุณอาศัยฟรี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และหากเอกสารในการสมัครครบถ้วน ทางสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่จะอนุมัติให้ผ่านอย่างรวดเร็วครับ เพียงแค่เตรียมเอกสารดังต่อไปนี้

เอกสารในการยื่นสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าบัญชีเงินฝากที่จะให้โอนเข้า โดยมองเห็นรายละเอียดชัดเจน ทางเจมันนี่ จะไม่สามารถโอนเงินเข้าให้บัญชีของธนาคารต่อไปนี้ บัญชีธนาคาร ธอส. / ธกส. / ออมสิน/ เกียรตินาคิน
  • สําเนาบัญชีเงินฝาก/รายการเดินบัญชีย้อนหลังทีแสดงยอดเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

หรือหากคุณอยากได้เงินด่วนก้อนโต สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้อีกช่องทางครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นหรือเปล่าครับ ว่าเงื่อนไขสำหรับการสมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเงินสดเจมันนี่นั้น ไม่มีอะไรที่ดูยากเลย เพราะฉะนั้นแล้ว มาเตรียมเอกสารให้พร้อม แล้วมาสมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล เจมันนี่ หรือสินเชื่อ J Money กันดีกว่าครับ เพราะมั่นใจได้เลยว่า เมื่อเอกสารครบและเกณฑ์การสมัครผ่านนั้น เราจะได้สินเชื่อเงินก้อนโต เงินด่วนไว้ใช้ในเวลาฉุกเฉินแน่นอนครับ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ : @masii ง่ายๆ เลยครับ