บัตรกดเงินสดแบบไหน ควรทำตั้งแต่ต้นปี

บัตรกดเงินสดแบบไหน ควรทำตั้งแต่ต้นปี
บัตรกดเงินสดแบบไหน ควรทำตั้งแต่ต้นปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราควรทำตั้งแต่ต้นปี เราคงทราบกันแล้วว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจ และน่ารีบขออนุมัติบ้าง ใช่หรือเปล่าครับ แต่สำหรับ สินเชื่อส่วนบุคคลที่มาในรูปแบบของบัตรกดเงินสดเนี่ย เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจมากครับ แต่เรายังไม่ได้พูดถึงกันว่า บัตรกดเงินสดตัวไหนน่าทำบ้างตั้งแต่ต้นปี

บัตรกดเงินสดแบบไหน ควรทำตั้งแต่ต้นปี

สำหรับบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่มาในรูปแบบของบัตรกดเงินสด ตัวแรกที่น่าสนใจนั่นก็คือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD และบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตครับ

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD คือสินเชื่อ ที่เป็นบัตรกดเงินสดอีกประเภทหนึ่ง ที่อนุมัติสูง หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินสำหรับการอนุมัติที่สูง 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท ครับ ซึ่งสำหรับวงเงินที่ได้รับการอนุมัตินี้นั้น เราสามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ  ซึ่งอย่าลืมว่า บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD จำกัดที่รายได้รวมขั้นต่ำที่ 12,000 บาท ครับ และนอกจากจะใช้กดเงินสดได้แล้ว เรายังสามารถนำบัตรใบนี้ ไปแบ่งจ่ายชำระสินค้าได้ อีกด้วยครับ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต

สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่ให้เราสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันอีกด้วยครับได้วงเงินสำหรับการอนุมัติที่สูง 5 เท่าของรายได้ เช่นกัน

 

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

button-orange

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป

บัตรกดเงินสด ธนชาต แฟลชพลัส

บัตรกดเงินสด ธนชาต แฟลชพลัส  เป็นบัตรที่มีวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ในบัตรเครดิต ซึ่งจำกัดสำหรับผู้ที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท ขึ้นไป ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า รายปีและค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตลอด 24 ชม. ทุกที่ทั่วโลก และบริการเงินสดสั่งได้ Cash Transfer โอนเงินเข้าบัญชี ชำระคืนขั้นต่ำ 3%

 

tanachart-flash-plus-listing

คุณสมบัติของผู้สมัคร FLASH Plus (ธนชาต แฟลชพลัส)

  1. ต้องมีฐานเงินเดือนขั้นต่ำที่ 20,000 บาทขึ้นไป
  2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  3. มีอายุการทำงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน

 

นอกจากนี้เรายังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii