เงินเดือน 15,000 ก็ทำสินเชื่อเงินสด J Money ได้แล้ว

เงินเดือน 15,000 ก็ทำสินเชื่อเงินสด J Money ได้แล้ว
เงินเดือน 15,000 ก็ทำสินเชื่อเงินสด J Money ได้แล้ว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คงเป็นปัญหาคาใจของใครหลายคนไม่น้อยเลยนะครับว่าหากอยากทำสินเชื่อเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลดีๆ สักก้อนแล้ว ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำสักเท่าไรกัน ถึงจะได้มีสินเชื่อดีๆ หรือบัตรกดเงินสดดีๆ ที่วงเงินอนุมัติสูง ไว้ติดตัวเพื่อใช้ในเวลาฉุกเฉิน ซึ่งทราบหรือเปล่าครับ ว่าเงินเดือน 15,000 ก็สามารถมีสินเชื่อดีๆ ให้เราแฮปปี้กับเงินก้อนโต แถมยังผ่อนสบาย แถมยังอนุมัติเร็วอีกด้วยนะครับ เรามาดูกันดีกว่าว่า สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล หรือสินเชื่อ J Money หรือสินเชื่อเจมันนี่ นี้ มีอะไรดีครับ

เงินเดือน 15,000 บาท ก็ทำสินเชื่อเงินสด J Money ได้แล้ว

เงินเดือน 15,000 บาท ก็ทำสินเชื่อเงินสด J Money ได้แล้ว

วงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้

เพราะสินเชื่อเงินสด J Money หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล J Money สินเชื่อเจมันนี่ นั้น ต้องมีรายได้ขั้นต่ำที่ 15,000 บาทถึงจะสมัครได้  ซึ่งตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเงินสดมาใช้จ่ายมากๆ ซึ่งเราสามารถที่จะได้เงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 500,000 บาทเลยครับ ซึ่งสินเชื่อเงินสดนี้ฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับเงินโอนเข้าบัญชีเราอีกด้วย แถมหากอนุมัติผ่าน เราก็สามารถได้เงินมาใช้ภายใน 1 วัน หลังจากอนุมัติผ่านอีกด้วยครับ เรียกได้ว่า หมดห่วงเรื่องการร้อนเงินต้องการเงินด่วนไปได้เลยครับ

ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

หลายๆ สินเชื่อส่วนบุคคล หรือหลายๆ สินเชื่อเงินสด หลายๆแหล่งสถาบันเงินกู้ หรือแม้แต่บัตรกดเงินสด หลายเจ้าก็จะมีค่าธรรมเนียมแอบแฝงสำหรับการกดเงินสด หรือการโอนเข้าบัญชีครับ แต่สำหรับ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล J Money หรือสินเชื่อเงินสด J Money สินเชื่อเจมันนี่ นั้นเรียกได้เลยว่า ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง ทั้งค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด จากตู้ ATM ทุกแห่งทั่วประเทศ และค่าธรรมเนียมแบบรายปีเลยครับ และยังไม่กำหนดระยะเวลาในการผ่อนชำระคืน เรียกได้เลยว่าเราจะอุ่นใจทุกครั้งที่ใช้สินเชื่อเงินสด J Money หรือสินเชื่อเจมันนี่ ครับ

ทั้งหมด ตั้งแต่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท, ไร้ค่าธรรมเนียมแอบแฝงตั้งแต่การโอน หรือการกดเงินสด  , วงเงินกู้ที่มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้แถมยังอนุมัติไว นั่นคือ 1 วันหลังจากเอกสารครบ เรียกได้ว่า เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเจมันนี่ สินเชื่อเงินสด J Money ที่เหมาะกับคนที่ต้องการใช้เงินด่วนมากเลยทีเดียวครับ

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อเจ มันนี่

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป แต่ใครที่ฐานเงินเดือนไม่ถึง เราขอแนะนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่มีรายได้รวม 12,000 บาทครับ
  • พนักงานประจำบริษัท รายเดือน
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

สนใจสมัครสินเชื่อฐานเงินเดือน 15,000 บาท

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากคุณอยากได้เงินด่วนก้อนโต สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้อีกช่องทางครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J moneyรับเอกสารที่บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

หรือสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ