เงินเดือนไม่ถึง 15,000 ขอเงินกู้ในระบบได้มั้ย

เงินเดือนไม่ถึง 15,000 ขอเงินกู้ในระบบได้มั้ย
เงินเดือนไม่ถึง 15,000 ขอเงินกู้ในระบบได้มั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินด่วน เงินกู้ คือเรื่องที่ทุกคนอยากได้ แบบเร่งด่วน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ซึ่ง หากพูดถึงสินเชื่อนอกระบบนั้น เราจะสามารถไปกู้ได้เลยทันทีซึ่งส่วนใหญ่จะไม่ดูเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ หรือหลักฐานการทำงาน และอนุมัติไว ด้วยเหตุนี่เองทำให้หลายคนจึงหันไปพึ่งพาหนี้นอกระบบ โดยที่จะมองข้าม หรือไม่คิดถึงเรื่องดอกเบี้ยที่เก็บแบบโหด และไม่ใช่ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ซึ่งหากเรามีเงินเดือนที่ไม่ถึง 15,000 บาท เราจะสามารถขอเงินกู้ในระบบได้หรือเปล่า เรามาดูกัน

เงินเดือนไม่ถึง 15,000 ขอเงินกู้ในระบบได้มั้ย

ทำสินเชื่อเงินกู้ในระบบ ที่เงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท

สินเชื่อในระบบ หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ที่รองรับเงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท ซึ่ง เรียกว่าเงินเดือนไม่ถึง ก็สามารถทำได้ครับ อาทิ สินเชื่อพรอมิส ที่รองรับเงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาท หรือสินเชื่ออิออน ที่รองรับเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท  แต่วันนนี้เรามาดู สินเชื่อที่รองรับ “ รายได้รวมขั้นต่ำ ” กันดีกว่าครับ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทนั้นมีบัตรกดเงินสด KTC PROUD สามารถทำได้ครับ ซึ่งรายได้รวมขั้นต่ำ ก็คือ การที่เงินเดือนเราไม่ถึงเกณฑ์ แต่นำรายได้อื่นๆ มารวมให้ถึง 12,000 บาทก็สามารถทำได้นั่นเองครับและ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

ซึ่งขั้นแรกเราต้องเตรียมเอกสารเบื้องต้นสำหรับการสมัครดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน

รายได้รวม 12,000 บาท บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

 

สำหรับรายละเอียดเบื้องต้นของบัตรกดเงินสด KTC PROUD ใบนี้นั้น คือหากได้รับการอนุมัติแล้ว สามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศครับ และยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นบัตรใบเดียว แต่มี 2 ลักษณะการใช้งานครับ

เรียกว่า หากเงินเดือนของเราไม่ถึง 15,000 บาท แต่ถ้าอยากทำสินเชื่อส่วนบุคคล หรืออยากขอเงินกู้ในระบบ บัตรกดเงินสด KTC PROUD คือตัวที่มีความน่าสนใจอย่างมากครับ ถ้าหากสนใจอยากสมัคร หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยตัวเอง หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้นสามารถทำได้เลยครับแค่คลิก ที่นี่ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ