จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหน ที่ถูกกฎหมาย

จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหน ที่ถูกกฎหมาย
จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหน ที่ถูกกฎหมาย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงช่วงเวลาที่เราต้องการเงินด่วน หรือต้องการเงินก้อนใหญ่นั้น เราอาจจะคิดถึงการหยิบยืนคนอื่น แต่ก็คงไม่ใช่ทางออกที่ดีเท่าไรนัก เพราะเป็นการหยิบยืนคนอื่น แต่วิธีการที่ดีที่สุดที่เราจะได้เงินก้อนใหญ่มานั่นคือ การกู้เงิน และการกู้เงินก็ต้องพึ่งสถาบันทางการเงินครับ ซึ่ง การกาสถานที่กู้เงินนั้นจะมีทั้งที่แบบถูกกฎหมาย และไม่ถูกกฎหมาย หรือที่เรารู้จักกันในนามของ เงินกู้ในระบบ และเงินกู้นอกระบบนั้นเองครับ

จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหน ที่ถูกกฎหมาย

แน่นอนว่ากู้ในระบบถูกกฏหมาย และปลอดภัยกว่ากู้นอกระบบ

สำหรับแหล่งเงินกู้ จะมีหลากหลายมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็นเงินกู้ในระบบและเงินกู้นอกระบบ สำหรับแหล่งเงินกุ็ในระบบนั้นจะมีกฏหมายรองรับครับ ไม่ว่าจะเป็นทางสถาบันทางการเงินต่างๆ ที่มีให้ทำสินเชื่อส่วนบุคคล อาทิ ซิตี้แบงก์ หรือ จะเป็นทางธนาคารต่างๆ ที่มีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือแม้แต่ พิโกไฟแนนซ์ หรือนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อสำหรับพนักงานรายวัน เป็นต้น เพราะสินเชื่อเหล่านี้เป็นสินเชื่อที่ถูกกฏหมาย และอยู่ในระบบครับ ดังนั้นจะมีการขอเอกสารเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาในการขออนุมัติสินเชื่อครับ ซึ่งต่างจากสินเชื่อนอกระบบ ที่ใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่าง ก็อนุมัติเงินให้ทันทีครับ ซึ่งการอนุมัติเงินของเงินกู้นอกระบบนั้นจะตามมาด้วยดอกเบี้ยที่แสนแพง หรือเป็นการคิดดอกเบี้ยรายวันแบบไม่ลดต้นลดดอกครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลในระบบ มีมากมาย

หากพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในระบบนั้น จะมีสินเชื่อมากมายครับ ซึ่ง ก็มีการจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ต่างกันออกไป โดยส่วนมากจะเริ่มต้นกันที่เงินเดือนขั้นต่ำ 5,000 บาท สามารถทำสินเชื่อบัตรกดเงินสด A-Money ได้ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาทสามารถยื่นขอสินเชื่อพรอมิส ได้ เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็จะมีบัตรสมาชิกอิออนที่รองรับ หรือแม้แต่รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทบัตรกดเงินสด KTC PROUD พร้อมให้ยื่นขออนุมัติอยู่  หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็มีสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้เรดดี้เครดิตครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ