เงินเดือนขั้นต่ำ 15000 มีสินเชื่อส่วนบุคคลน่าสนใจตัวไหน

เงินเดือนขั้นต่ำ 15000 มีสินเชื่อส่วนบุคคลน่าสนใจตัวไหน
เงินเดือนขั้นต่ำ 15000 มีสินเชื่อส่วนบุคคลน่าสนใจตัวไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินด่วน หรือเงินกู้ ก้อนใหญ่ ที่จะทำให้เรามีเงินใช้ในยามฉุกเฉิน ส่วนใหญ่เราจะได้มากจากการกู้สินเชื่อส่วนบุคคลครับ นั่นเป็นเพราะสินเชื่อส่วนบุคคลเป็นธุรกรรมทางการเงิน ที่จะทำให้เรามีเงินด่วนมาใช้ในยามฉุกเฉินอย่างง่ายดาย และถึงแม้จะได้เงินมาอย่างง่ายแค่ไหน ก็อย่าลืม ว่าเราต้องชำระคืนให้ตรงเวลาด้วยนะครับ แต่ก่อนอื่นเลย มีสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ ที่เหมาะสำหรับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15000 บาทครับ

เงินเดือนขั้นต่ำ 15000 มีสินเชื่อส่วนบุคคลน่าสนใจตัวไหน

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ตัวแรกที่น่าสนใจ คือบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต เพราะหากเราขออนุมัติสินเชื่อตัวนี้ผ่าน เราจะได้วงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่า และยังสามารถถอนเงินสด ผ่านตู้ ATM ได้ทั่วประเทศทันทีตลอด 24 ชั่วโมงครับ นอกจากนี้ยังสามารถโทรสั่งได้ เพราะเป็นสินเชื่อเงินสดโทรสั่งได้ แถมยังเป็นการผ่อนชำระแบบคิดดอกเบี้ยลดต้นลดดอกอีกด้วยครับ ทำให้เป็นสินเชื่อที่น่าสนใจ และยังชำระหนี้ได้หมดอย่างรวดเร็วอีกด้วย

สำหรับเอกสารสำหรับการสมัคร บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นใช้เพียงแค่สำเนาบัตรประชาชน หนังสือรับรองรายได้ สลิปเงินเดือน และสำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือนเท่านั้นเองครับ หากพูดถึงเรื่องการชำระสินเชื่อ สินเชื่อเรดดี้เครดิตจะเป็นสินเชื่อแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งจะทำให้ต่อเดือนเราชำระหนี้ไปและจะลดดอกเบี้ยพร้อมตัดเงินต้นอีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange


 

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC Cash

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ จะเป็นสินเชื่อที่ให้เงินก้อนกับเราครับ ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง ที่จะมีเงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชีของเรา และจะทำให้เรามีโอกาสทางการใช้เงินที่เพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่นำเงินก้อนนั้นไปใช้หนี้ ต่างๆ เช่นหนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือต่อยอดทางธุรกิจ เช่นเปิดร้านกาแฟ ร้านอาหาร ครับ และเราจะได้เต็มที่ได้กับเงินก้อนใหญ่ ที่มีมากถึง 5 เท่าของเงินเดือน ยังสบายใจกับการชำระรายเดือน ด้วยการเลือกวันผ่อนชำระเอง และยาวนานสูงสุด 60 เดือนครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange

 

ซึ่งสามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii  เพื่อเลือกสมัครและเปรียบเทียบสินเชื่อ และบัตรกดเงินสด ได้ตามแบบที่เราต้องการครับ