เงินกู้ในระบบต้องค้ำประกันหรือเปล่า?

เงินกู้ในระบบต้องค้ำประกันหรือเปล่า?
เงินกู้ในระบบต้องค้ำประกันหรือเปล่า?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณกำลังสนใจเรื่องเงินกู้ หรืออยู่ในช่วงที่ต้องการเงินสดเพื่อหมุนเวียนใช้จ่ายเพื่อให้เกิดความคล่องตัวทางด้านการเงินแล้วล่ะก็ การกู้เงินในระบบหรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคลถือเป็นทางเลือกที่เหมาะมากค่ะ ปัจจุบันมีธนาคารหลายแห่งนำเสนอสินเชื่อส่วนบุคคลที่มาพร้อมโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย แต่การกู้สินเชื่อจะต้องมีคนค้ำประกันหรือใช้หลักทรัพทย์ค้ำประกันหรือไม่ วันนี้มาสิจะมาช่วยไขข้อข้องใจให้กับคุณค่ะ

เงินกู้ในระบบต้องค้ำประกันหรือเปล่า?

เงินกู้ในระบบต้องค้ำประกันหรือเปล่า?

เงินกู้ในระบบ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล มีอยู่ 2 ประเภท

  1. สินเชื่อที่คุณจะต้องใช้หลักประกัน ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินของคุณ เช่น บ้าน หรือ รถยนต์ โดยจะต้องมีมูลค่ามากกว่าหรือเท่ากับสินเชื่อที่คุณต้องการยื่นกู้
  2. สินเชื่อที่คุณสามารถทำการกู้ยืมได้เลย ไม่จำเป็นต้องมีสินทรัพย์มาค้ำประกัน โดยทำการยื่นเอกสารประกอบการกู้ให้ครบถ้วนสมบูรณ์ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำการกู้ยืมและรอการอนุมัติได้เลย

 

หาแหล่งเงินกู้ได้ที่ไหน

แหล่งกู้เงินในระบบนั้นได้แก่ ธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศไทย มีหลายแห่งดำเนินการปล่อยกู้สินเชื่อส่วนบุคคล โดยแข่งขันกันปล่อยโปรโมชั่นดี ๆ มานำเสนอแก่ลูกค้า เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุก ๆ กลุ่ม เลยก็ว่าได้

 

เงินกู้ในระบบต้องค้ำประกันหรือเปล่า?

มาดูตัวเลือก สินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาสิคัดสรรมาไว้ให้คุณกันค่ะ

สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อธนชาต

โดยบัตรนี้ธนาคารนำเสนออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้ารายปีและค่าธรรมเนียมกดเงินสดจากตู้ ATM ทุกธนาคาร อีกด้วยค่ะ

 

สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบุคคลซิตี้

โดยสินเชื่อบุคคลของซิตี้นั้นได้ชื่อว่าอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าได้ดีมาก อีกทั้งส่งเอกสารครบเมื่อไหร่ อนุมัติไวอีกด้วยค่ะ

 

สินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

ข้อดีของสินเชื่อตัวนี้คือ อนุมัติไวและยังกำหนดยอดค่าใช้จ่ายต่อเดือนให้คุณอย่างชัดเจนกันไปเลย

เงินกู้ในระบบต้องค้ำประกันหรือเปล่า?

สินเชื่อส่วนบุคคล KTC loan

เพียงคุณมีรายได้ขั้นต่ำเพียง 12,000 บาท ก็สามารถขอสมัครบัตรกดเงินสดได้ค่ะ

ข้อดีของสินเชื่อของ KTC คือ ไม่ต้องมีคนค้ำประกันและไม่ต้องใช้สินทรัพทย์ค้ำประกัน และยังให้ระยะเวลาการผ่อนได้ยาวนานถึง 60 เดือนค่ะ อีกอย่างคือถอนเงินสดได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วยค่ะ

 

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

ข้อดีคือคุณสามารถกู้ได้เยอะ ผ่อนได้นาน และยกเลิกวงเงินได้ภายใน 7 วันอีกด้วย

 

สินเชื่อส่วนบุคคลอิออน

สินเชื่อส่วนบุคคลของอิออนเหมาะสำหรับสายเงินกู้และเงินผ่อน โดยมีข้อดีอีกอย่างคือคุณสามารถสมัครสินเชื่อได้ด้วยฐานเงินเดือนที่ไม่สูงนัก แถมยังมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในแต่ละบัตรอีกเพียบ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากสินเชื่อส่วนบุคคลที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีสินเชื่อประเภทเดียวกันอีกหลายตัวที่คุณอาจจะได้ยินมาบ้าง ทั้งสินเชื่อรถแลกเงิน บ้านแลกเงินอีกด้วย หากคุณต้องการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบโจทย์คุณที่สุด คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ที่ Line@ : @masii

banner-personal-loan