Suzuki Swift 2018 โดนใจคนเมือง

NEW Suzuki Swift 2018 โดนใจคนเมือง
NEW Suzuki Swift 2018 โดนใจคนเมือง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

Suzuki Swift ถือว่าเป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในไทยพอสมควร ด้วยรูปลักษณ์ที่มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว เร้าใจ ไม่เหมือนใคร โดนใจวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์เป็นแบบคนเมือง ต้องการความสะดวกสบาย และขับขี่สนุกไม่อืดเหมือน Eco-car แบบยี่ห้ออื่น ๆ จึงไม่แปลกใจเลยที่ทาง Suzuki จะพัฒนาต่อยอดขึ้นไปอีก วันนี้ masii มีรายละเอียดต่าง ๆ ของรถยนต์มาให้ทราบกันจ้า

Suzuki Swift 2018 โดนใจคนเมือง

ALL-NEW Suzuki Swift ที่เปิดตัวในไทยนั้นได้เปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ใหม่ 1.2 ลิตร Dual JET รหัส K12C 4 สูบ DOHC 1.2 ลิตร 1,242 ซีซี ระบบหัวฉีดคู่ Dual Jet กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 73.0 x 74.2 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 12.5 : 1 กำลังสูงสุด 91 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสูดที่ 118 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า

ซึ่งเจ้าเครื่องยนต์ตัวใหม่นี้จะมาแก้ปัญหาเรื่องอัตรากินน้ำมันที่ค่อนข้างสูงในเจนเนอเรชั่นที่แล้ว แต่ยังคงเอาไว้ซึ่งความแรงเช่นเคย ไฟหน้าแบบ LED, ติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว, ที่เปิดประตูบานหลังถูกซ่อนไว้ในกรอบหน้าต่าง ขณะที่เสา A-Pillar ยังคงตกแต่งด้วยสีดำเงาปรับช่วงล่างใหม่ โครงกระดูกงูที่พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างแพล็ตฟอร์มใหม่ HEARTECT (แข็งแรงขึ้นแต่น้ำหนักเบาลง) ร่วมกับ Baleno ที่วางจำหน่ายในยุโรป โดยมีความยาวฐานล้อเพิ่มขึ้น 20 มิลลิเมตร แต่ความยาวตัวถังสั้นลง 10 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับรุ่นที่แล้ว

ภายในห้องโดยสาร ช่องแอร์คู่กลางทรงกลม ระแบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบปุ่มหมุน ถุงลมนิรภัยรอบคัน เครื่องเสียงจอสัมผัสรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ยังมีระบบปลอดภัย ระบบป้องกันการชนด้านหน้า และระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจอีกด้วยนะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกเลยว่าเจ้า ALL-NEW Suzuki Swift ที่ออกมานั้นนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้วยังเป็นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับคนเมืองเพราะช่วยประหยัดน้ำมันได้ดีมาก ๆ แต่อย่าลืมนะว่าเมื่อออกรถยนต์แล้วเราก็ต้องทำประกันภัยรถยนต์กันด้วย เพื่อการขับรถที่อุ่นใจของเรา และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้ามาเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ได้ ที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันฟรี โทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลข้อสังเกตได้เลย หรือแอดไลน์มาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

 

car insurance banner