เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหนได้บ้าง

เงิินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหนได้บ้าง
เงิินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การมองหาบัตรเครดิตสักใบที่เป็นใบแรกของเรา แน่นอนว่า มันก็ต้องใช้เวลาศึกษา หาข้อมูลกันเป็นพักใหญ่อยู่เลย เพราะบัตรเครดิตที่เราปักใจไปแล้ว หากวันหนึ่งเกิดไม่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเราคงไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดี ดังนั้น วันนี้ masii จึงอยากจะแนะนำบัตรเครดิตที่โดดเด่นในเรื่องของไลฟ์สไตล์อย่าง KTC มาฝากๆ กันจ้า

เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหนได้บ้าง
เงิินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหนได้บ้าง

ในปัจจุบันการสมัครบัตรเครดิตนั้น แค่เพื่อนๆ มีฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 ก็สามารถสมัครได้แล้ว โดยที่เพื่อนๆ สามารถสัมผัสได้ถึงเอกสิทธิ์ต่างๆ ความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นในด้าน โปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษต่างๆ ทุกหมวดหมู่ ทั้งช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ครบ จบ ในบัตรเครดิตใบเดียว

ไปได้ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินั่ม (KTC VISA PLATINUM)

คล่องตัวอย่างแน่นอน ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะออกแบบมาแบบไหน จะกิน จะเที่ยว จะช้อปปิ้ง ไปชีวิตของเพื่อนๆ สนุกและคุ้มมากขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ใบนี้ บอกเลยว่า ถ้าหากเพื่อนๆ ได้ลองสมัคร ลองใช้ดู จะแฮปปี้และเอ็นจอยกับชีวิตจนหยุดไม่ได้ แถมฐานเงินเดือน 15,000 ขั้นต่ำก็สามารถสมัครบัตรเครดิตใบนี้ได้แล้ว สมัครเสร็จ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย โปรโมชั่นดีๆ ที่เข้าร่วมทั้งการรับประทานอาหาร การช้อปปิ้ง จับจ่ายสินค้าต่างๆ สำหรับคนที่มองหาบัตรเครดิตที่สามารถผ่อนชำระสินค้า 0% ได้ เจ้าบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินั่มก็สามารถทำได้เช่นกันจ้า ผ่อนนานสูงสุดถึง 10 เดือนเลยนะ

และการสะสมคะแนนก็สามารถทำได้อีกเช่นเดียวกัน เพราะทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 25 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า / บริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และคะแนนไม่มีวันหมดอายุอีกด้วย

ส่วนสำหรับตัว VISA นั้น ทางบัตรเครดิต KTC ก็เพิ่มความสามารถพิเศษด้วยการที่เพื่อนๆ สามารถแตะใช้จ่ายง่าย ปลอดภัย รวดเร็ว ด้วย VISA payWave ที่รับรองทั่วสากลโลก

สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินั่ม
KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ให้ปลอดภัยมากกว่าเดิมด้วยบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด แพลทินั่ม (KTC MASTERCARD PLATINUM)

สำหรับเพื่อนๆ ปัจจุบันที่ชื่นชอบในการช้อปปิ้งออนไลน์ หากอยากจะได้บัตรเครดิตที่สะสมคะแนนการช้อปปิ้งทั้งหน้าร้าน / ออนไลน์ บัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด แพลทนั่ม บัตรเครดิตใบนี้ ใบเดียวคุ้มค่าของการช้อปปิ้งอย่างแน่นอน

การรันตีความปลอดภัยสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 2562 แถมยังผ่อนชำระสินค้า 0% และนานสูงสุดถึง 10 เดือนได้เช่นกันจ้า

สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด แพลทินั่ม
KTC Platinum Mastercard

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการจะมองหาบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลยจ้า หากมีปัญหาในการใช้งานเว็บไซต์หรือต้องการจข้อมูลเพิ่มเติม แอดไลน์เข้ามาสอบถามที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141