อยากผ่อนสินค้า ใช้บัตรใบไหนดี

อยากผ่อนสินค้า ใช้บัตรใบไหนดี
อยากผ่อนสินค้า ใช้บัตรใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเราอยู่ในยุคที่ “ของมันต้องมี” ถึงแม้ว่าเราจะใช้จ่ายอย่างพอเพียงก็ตามครับ แน่นอนว่าในหลายๆครั้งที่เราอาจจะมีของที่อยากได้แม้เราจะพยายามตัดใจมากเท่าไร คิดแล้วคิดอีกว่าของชิ้นนั้นสำคัญหรือเปล่า แต่สุดท้ายเราก็มีความต้องการที่จะซื้อ แน่นอนครับ หากให้เราใช้เงินสดก็อาจจะเป็นภาระสำหรับการเงินของเรามากไป ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเลือกใช้วิธีในการผ่อนชำระสินค้าครับ และแน่นอนหากเราเลือกที่จะผ่อนชำระสินค้าแล้ว เราก็ต้องเลือกวิธีที่เราจะผ่อนได้แบบคุ้มค่าที่สุด

อยากผ่อนสินค้า ใช้บัตรใบไหนดี

เลือกใช้บัตรใบไหนในการผ่อนชำระสินค้าดี

สำหรับการผ่อนชำระสินค้านั้นเราสามารถใช้ตัวช่วยทางการเงิน ได้ทั้งบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตครับ ซึ่งในบทความนี้จะแนะนำบัตรกดเงินสดที่เรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดยอดนิยมที่เหมาะกับการนำไปผ่อนชำระสินค้า ซึ่งบัตรใบนั้นก็คือ บัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนรายได้รวม 12,000 บาทครับ และบัตรใบนั้นได้แก่ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง ซึ่งนอกจากจุดเด่นที่มีข้อจำกัดอยู่ที่รายได้รวม 12,000 บาทแล้วในการผ่อนชำระนั้นยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 24 เดือนครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

ซึ่งนอกจากบัตรกดเงินสด KTC PROUD แล้วเรายังมีบัตรกดเงินสดใบอื่นแนะนำเพื่อใช้สำหรับการผ่อนชำระสินค้าอีกด้วยครับ ซึ่งบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit ก็เป็นบัตรกดเงินสดอีกใบ ที่สามารถนำมาผ่อนชำระสินค้าได้เช่นเดียวกัน

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit ผ่อนสินค้าได้สบายๆ

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit จะให้เราผ่อนสินค้าได้สบายๆ เพราะ Citi PayLite จะให้เราเลือกแบ่งชำระ 0% สูงสุด 20 เดือน หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 48 เดือน ซึ่งนั่นจะไม่ทำให้เราเป็นปัญหาในด้านการเงินเลยครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับแค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ