Visa Paywave อีกวิธีการจ่ายตังค์

Visa Paywave อีกวิธีการจ่ายตังค์
Visa Paywave อีกวิธีการจ่ายตังค์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน วันนี้มาสิจะมาแนะนำอีกวิธีการจ่ายเงินที่ง่ายและสบายกับ Visa Paywave ที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมการจ่ายเงินใหม่ที่เกิดมาเพื่อรองรับ Cashless Society อย่างแน่นอน แบบนี้หลายคนคงอยากรู้แล้วสินะคะว่าเจ้าวีซ่าเพย์เวฟ ทำงานอย่างไร? มาสิจะบอกให้

Visa Paywave อีกวิธีการจ่ายตังค์

หลายคนคงรู้แล้วว่าบางครั้งเราสามารถถูกแฮคข้อมูลบัตรเครดิตได้ง่ายๆ ผ่านแถบแม่เหล็ก หรือใครที่กลัวเวลาที่พนักงานในร้านนำบัตรเครดิตของเราไปรูด ซึ่งบางครั้งอาจถูกนำข้อมูลหน้าบัตรไปใช้ ดังนั้นเพื่อเป็นการให้รักษาความปลอดภัย Visa Paywave เป็นนวัตกรรมที่จะให้คุณนำบัตรเครดิตของวีซ่าไปแตะเพื่อจ่ายที่เครื่องจ่ายเงินแบบ Contactless Payment เพียงแค่นำบัตรเครดิตวีซ่าไปแตะที่เครื่องนี้ ซึ่งพนักงานจะไม่มีสิทธิ์ได้จับบัตรเครดิตของเรา ด้วยความง่ายและสบายแบบนี้หลายคนคงอาจกลัวว่าบัตรเครดิตใบนี้ถ้าจกไปอยู่ที่มือคนอื่นไม่โดยรูดหมดตัวหรอ? เพราะว่าบัตรวีซ่าพวกนี้มักจะกำหนดวงเงินในการรูดไว้

 

Visa Paywave หาได้ที่ไหน?

ตอนนี้ใครที่สนใจว่าบัตรวีซ่าเพย์เวฟสามารถใช้ได้ที่ไหนแน่ๆ ก็จะมีที่ ห้างสรรพสินค้าพารากอน ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กูรเม่ต์ เฟรชมาร์ท เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี แม็กซ์แวลู แฟมมิลี่มาร์ท แมคโดนัลด์ เชสเตอร์กิลล์ SFc เอเชียบุ๊คส์ บูมเมอร์แรงส์ นอกจากนั้นยังมีหลายๆ ร้านที่สามารถใช้บริการเหล่านี้ได้ อยากลืมสอบถามพนักงานว่ามีเครื่อง Visa Paywave มั้ยถ้ามีก็สามารถติ๊กบัตรเครดิตได้เลย โดยกำหนดให้มีการชำระผ่านช่องทางนี้ไม่เกิน 1,500 บาท ซึ่งถ้ายอดเกินจากนี้ก็จะต้องใช้วิธีธรรมดาในการรูดค่ะ เพื่อป้องกันการโดนขโมยค่ะ

Visa Paywave อีกวิธีการจ่ายตังค์

 

บัตรเครดิตที่มีวีซ่าเพย์เวฟ มีใบไหนบ้าง?

บัตรเครดิต อิออน บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

  • รับส่วนลด 3% ทันที ที่บิ๊กซีทุกสาขา
  • ประกันการเดินทาง 31 ล้านบาท
  • ผ่อนสินค้า 0 % นานสูงสุด 6 เดือน
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายรถไฟฟ้าและ MRT, ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee, Grab ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. –31 ธ.ค. 61
  • ซื้อ 1 แลกรับฟรี 1 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เพียงซื้อผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
  • 0% 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม 10,000 บำทเป็นต้นไป/เซลส์สลิป
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

  • รับส่วนลดสูงสุด 15% ที่ The Coffee Bean & Tea Leaf, Domino’s Pizza, Kyochon Chicken, Mr. Jones’ Orphanage, The Iron Fairies, Clouds, Fat Gutz, Fat’R Gut’z, Bangkok Betty, Maggie Choo’s
  • รับส่วนลด 10% ที่ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit, Hotel Muse Bangkok, Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Novotel Fenix Silom, Holiday Inn Bangkok Sukhumvit, Red Planet Hotels ในประเทศไทย
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ