เงินเดือน 12,000 บาท มีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนที่น่าสน

เงินเดือน 12000 บาท มีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนที่น่าสน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีหลายคนสอบถามเข้ามามากมายครับ ว่าหากเรามีเงินเดือน หรือรายได้รวมขั้นต่ำ ที่ไม่ถึง 15,000 บาท หรือมีอยู่ราวๆ 12,000 บาทเนี่ย หรือจะมีเงินเดือนรวม 12,000 บาท จะมีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนน่าสนใจและน่าทำบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ ดังนั้นตัวเลือกของคนเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็จะมี สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด ที่สามารถทำได้ครับ

เงินเดือน 12,000 บาท มีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนที่น่าสน

เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท ต้อง บัตรกดเงินสด KTC PROUD

ถ้าจุดมุ่งหมายเราต้องการทำบัตรเครดิต ซึ่งมีข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ไว้เพื่อผ่อนชำระสินค้านั้น แต่เรามีเงินเดือน หรือรายได้รวม เพียงแค่ 12,000 บาท แน่นอนว่าเราไม่สามารถทำได้แน่ แต่ไม่ต้องกังวลเลยครับ เพราะมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสำหรับเงินเดือนเราพอดีนั่นคือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD บัตรกดเงินสดที่จะทำให้ความต้องการซื้อของของคุณเป็นจริง เพราะสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ด้วย อัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 24 เดือนครับ ซึ่งอัตราดอกเบี้ยการผ่อน อาจจะดีกว่าบัตรเครดิตบางตัวอีกด้วย และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

ต้องการเงินด่วน ต้องการกดเงินฉุกเฉิน บัตรกดเงินสด KTC PROUD ช่วยได้

ขึ้นชื่อว่าเป็นบัตรกดเงินสดแล้ว บัตรกดเงินสด KTC PROUD คือบัตรกดเงินสดที่รองรับตู้ ATM ทุกตู้ ทุกสาขาทั่วประเทศครับ ซึ่งเราสามารถไปกดเงินสดออกมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งวงเงินสำหรับการอนุมัติสำหรับบัตรกดงินสด KTC PROUD นั้นมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สนใจสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD นอกจากจะเป็นบัตรกดเงินสดที่ตอบโจทย์การผ่อนสินค้าแล้ว ยังสามารถกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มของทุกธนาคาร ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ออกมาใช้ในช่วงหมุนเงิน หรือสถานการณ์ฉุกเฉินได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมด้วย  หากคุณสนใจก็สามารถสมัครผ่าน masii ได้ง่าย ๆ เพียงมีรายได้ 12,000 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียม หรือหากคุณกำลังมองหาสินเชื่อบุคคล เพียงคลิกที่นี่ หรือแอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลย