เงินฉุกเฉินที่ควรมีไว้ คืออะไร

เงินฉุกเฉินที่ควรมีไว้ คืออะไร
เงินฉุกเฉินที่ควรมีไว้ คืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินด่วน เงินด่วนพร้อมใช้ เงินเก็บ เงินเย็น เงินก้อน เงินฉุกเฉิน คำพวกนี้เรามักจะได้ยินกัน ซึ่งในแต่ละคำนั้นก็มีทั้งความหมายที่คล้ายกัน และความหมายที่แตกต่างออกไป และหากเราพูดถึงเงินฉุกเฉินเนี่ย มัเป็นยังไงนะ แล้วจะทำยังไงให้เรามีเงินด่วนพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน

เงินฉุกเฉินที่ควรมีไว้ คืออะไร

สำหรับเงินฉุกเฉินในที่นี้ เราหมายถึงเงินที่จะมาคอยช่วยเหลือเราในเวลาที่เราต้องการเงินด่วน ซึ่งแน่นอนว่าเงินด่วนในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเงิน ที่ไปกู้สินเชื่อนอกระบบมาแน่นอนครับ แต่หมายถึงบัตรกดเงินสด ที่เราสามารถขออนุมัติมา แล้วพกติดตัวไว้ใช้ได้ในยามที่เราต้องการ และเมื่อเราต้องการใข้ก็เพียงแค่นำบัตรกดเงินสดที่ได้มานั้นไปกดที่ตู้ ATM ได้เลยตลอด 24 ชั่วโมงนั่นเองครับว่าแต่ บัตรกดเงินสดที่เราเห็นเนี่ย มีหลายใบเลยทีเดียวแต่จะมีใบไหนนะที่น่าสนใจ เราไปดูกัน

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับใครที่มีเงินเดือนต่อเดือนไม่ถึง 12,000 บาทนั้นก็สามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ เพราะเพียงแค่รวมรายได้ต่อเดือนให้ได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทซึ่งจะเป็นรายได้กี่ทางก็ได้ขอแค่ครบข้อกำหนดก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งหลายคนคงอยากรู้กันแล้วว่า ซึ่งโอกาสที่จะได้รับอนุมัติวงเงินจะมีมากถึง 5 เท่าของเงินเดือนครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS คนที่มีสิทธิ์สมัครได้ ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาท และเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ และวงเงินที่อนุมัตินั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ  

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน


บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

สำหรับบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นวงเงินสูงมากถึง 5 เท่าของรายได้ และเป็นหนึ่งในสินเชื่อที่อนุมัติไว ภายใน 1-3 วันหลังจากเอกสารครบ นั้น ต้องบอกเลยว่า สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้คือ สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต หรือบัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์ ซิตี้เรดดี้เครดิต นั่นเองครับ และทราบหรือเปล่าครับว่า สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาทเท่านั้น

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

แต่หากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อด้วยตัวเองนั้นสามารถทำได้ง่ายๆ เพียง แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii