เงินเดือน 15,000 บาทกับสินเชื่อโทรสั่งได้ J Money

เงินเดือน 15,000 บาทกับสินเชื่อโทรสั่งได้ J Money
เงินเดือน 15,000 บาทกับสินเชื่อโทรสั่งได้ J Money
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้ามีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ตัวหนึ่ง พร้อมให้เราใช้เงินก้อนได้ตลอดเวลา และพร้อมโอนเงินเข้าบัญชีเราตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่โทรสั่งก็ได้เงินแล้ว และยิ่งไปกว่านั้น ให้เราแฮปปี้ กับวงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้อีกด้วยครับ เรามาดูกันดีกว่าว่า สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลเจมันนี่ หรือสินเชื่อ J Money หรือสินเชื่อเจมันนี่ นี้ มีอะไรดีที่ทำให้หลายคน รีบมาสมัครขอสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ครับ

เงินเดือน 15,000 บาทกับสินเชื่อโทรสั่งได้ J Money

ถ้าอนุมัติผ่านเมื่อไหร่โทรสั่งโอนเงินได้เลยทันที

เพื่อให้เราพร้อมใช้เงินตลอดเวลา และได้เงินก้อนโตแบบรีบด่วน ได้เงินด่วนพร้อมใช้ในทันที สินเชื่อเจมันนี่ หรือสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ พร้อมให้เรากดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง หลังการอนุมัติผ่าน โดยบริการโทรสั่งโอนเงินผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติและสามารถทำรายการโทรสั่งเงินผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้เราสะดวกรับเงินได้ง่ายๆ ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเข้าบัญชี โอนเงินเข้าบัญชีได้ทุกธนาคาร (ยกเว้นบัญชีธนาคาร ธอส. / ธกส. / ออมสิน/ เกียรตินาคิน) ครับ

วงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้

เพราะสินเชื่อเงินสด J Money หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล J Money สินเชื่อเจมันนี่ นั้น ต้องมีรายได้ขั้นต่ำที่ 15,000 บาทถึงจะสมัครได้ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเงินสดมาใช้จ่ายมากๆ  ซึ่งเราสามารถที่จะได้เงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 500,000 บาทเลยครับ เรียกได้เลยว่า เป็นวงเงินกู้ที่สูงมากเลยทีเดียว

เรามาดูคุณสมบัติเบื้องต้นดีกว่าครับสำหรับผู้ที่อยากทำ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลเจมันนี่ หรือสินเชื่อเงินสดเจมันนี่ หรือสินเชื่อเจมันนี่ ว่าใช้หลักอะไรบ้าง และเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่เท่าไร เพราะไม่แน่ว่าจะมีสินเชื่ออื่นๆ เข่น สินเชื่ออิอ้อน บัตรกดเงินสด อิออน หรือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud  หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDที่เหมาะกับเราอีกด้วยนะครับ

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อ J Money

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป แต่ใครที่ฐานเงินเดือนไม่ถึง เราขอแนะนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่มีรายได้รวม 12,000 บาทครับ
  • พนักงานประจำบริษัท รายเดือน
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

regis-but
สนใจสมัคร 

หรือสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ