หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii
หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ขับรถเป็นประจำอยู่ทุกวัน นอกจาก พ.ร.บ. รถยนต์ จะเป็นสิ่งสำคัญแล้ว รู้ไหมว่า ประกันรถยนต์ ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญไม่แพ้กัน เพราะว่าประกันรถยนต์นั้นช่วยคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี จากความเสียหายต่อทรัพย์สินและร่างกายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ปัจจุบันก็มีประกันรถยนต์ให้เลือกหลากหลายประเภท หลากหลายบริษัท แต่ละอันก็มีราคาค่าเบี้ยประกัน และทุนประกันหรือความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป ทำให้เราต้องเปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้เหมาะกับตัวเรามากที่สุด วันนี้มาสิก็มี วิธีหาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่าต้องทำยังไงบ้าง

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

หากใครที่ต้องการหาประกันรถยนต์ที่คุ้มค่า สามารถเข้ามาที่เว็บไซต์ www.masii.co.th หรือ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ ของแต่ละบริษัทประกัน โดยสามารถเลือกเปรียบเทียบระหว่างประกันรถยนต์ประเภทเดียวกัน หรือ เปรียบเทียบหลายๆ ประเภทด้วยกันได้ ซึ่งมีขั้นตอนง่ายๆ ในการเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิ ดังนี้

1. เข้าหน้าเว็บมาสิ www.masii.co.th

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

เมื่อเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ของเราแล้ว จะเห็นว่ามีหลายผลิตภัณฑ์ให้คุณเลือกเปรียบเทียบได้ เช่น บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันเดินทาง เป็นต้น แต่วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบประกันรถยนต์กันก่อน ให้เพื่อนๆ คลิกเลือกที่หัวข้อ ประกันรถยนต์ เลยค่ะ

2. คลิกที่หัวข้อ ประกันรถยนต์

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

ให้เพื่อนๆ คลิกที่แถบ ประกันรถยนต์ ที่อยู่ด้านบน จากนั้นเว็บไซต์จะพามาที่หน้า เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ที่คุณสามารถกรอกรายละเอียดต่างๆ ได้ตามต้องการ

3. ใส่ข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน พร้อมเบอร์โทรศัพท์

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

จากนั้นให้เพื่อนๆ ใส่ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์ โดยเริ่มจากคลิกเลือกปีรถยนต์ ยี่ห้อรถและรุ่นรถ พร้อมกับกรอกเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของคุณลงไปด้วย เมื่อใส่ข้อมูลเสร็จเรียบร้อย ก็คลิกเปรียบเทียบเลยจ้า

4. เลือกประเภทประกันรถยนต์ที่ต้องการ

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

เมื่อเข้ามายังหน้าเปรียบเทียบประกันรถยนต์แล้ว จะเห็นว่าด้านข้างมีให้คุณเลือก ประเภทประกันภัยที่ต้องการเปรียบเทียบ โดยมีให้เลือกทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3 และประกันรถยนต์ชั้น 3+ และยังสามารถเลือกรายละเอียดเพิ่มเติมที่ต้องการได้ เช่น ต้องการ พ.ร.บ. รถยนต์ เพิ่มเติมไหม รวมไปถึง ค่าเสียหายส่วนแรก ความคุ้มครองรถหาย ไฟไหม้รถ น้ำท่วม นอกจากนี้ยังสามารถเลือกประกันรถยนต์ตามประเภทอู่ประกันภัย ว่าอยากได้ ซ่อมอู่ หรือ ซ่อมห้าง เป็นต้น

5. คลิกเลือกแสดงข้อมูลโดยการเรียงลำดับ

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

เมื่อเลือกประเภทประกันรถยนต์ และรายละเอียดอื่นๆ ที่ต้องการเปรียบเทียบแล้ว หน้าเว็บก็จะขึ้นข้อมูลประกันรถยนต์ของบริษัทประกันต่างๆ โดยเราสามารถเลือกการเรียงลำดับเพื่อแสดงผลได้ เช่น เรียงลำดับตามราคาเบี้ยประกันภัย จากน้อยไปมาก หรือมากไปน้อย หรือเลือกเรียงลำดับจาก ทุนประกันรถยนต์ที่ได้รับ จากน้อยไปมาก หรือมากไปน้อย เช่นกัน

6. เลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

เมื่อเรียงลำดับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะเห็นว่ามีข้อมูลประกันรถยนต์ขึ้นมาให้เลือกดูรายละเอียดมากมาย ซึ่งจะแสดงข้อมูลทั้ง ค่าเบี้ยประกันภัย ความคุ้มครอง ทุนประกันสูงสุด ค่าเสียหายส่วนแรก รวมถึงอู่ซ่อมในการเคลมประกัน โดยเราสามารถคลิก เปรียบเทียบ ของประกันรถยนต์แต่ละแพ็กเกจ ได้ง่ายๆ เมื่อเลือกประกันที่จะเปรียบเทียบเสร็จแล้ว ให้คลิกปุ่มเปรียบเทียบที่แถบด้านล่าง

7. เปรียบเทียบประกันรถยนต์ตามข้อมูลหน้าเว็บไซต์

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

จากนั้นเว็บไซต์จะแสดงผลประกันรถยนต์ที่คุณเลือกเปรียบเทียบเมื่อสักครู่นี้ ซึ่งจะขึ้นแถบข้อมูลให้เปรียบเทียบกันง่ายๆ เช่น ประเภทประกันภัย เบี้ยประกันภัย ประเภทอู่ประกันภัย ข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ที่ได้รับ รวมถึง ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ที่เอาประกัน และความคุ้มครองเพิ่มเติม

8. คลิก สนใจ เพื่อซื้อประกันรถยนต์กับ masii ได้ง่ายๆ

หาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii

หากเพื่อนๆ สนใจประกันรถยนต์ตัวไหน ก็สามารถคลิก สนใจ เพื่อทำการกรอกเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ของมาสิ ติดต่อไปอีกครั้ง เพื่อดำเนินการสมัครประกันรถยนต์ให้กับคุณค่ะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

เป็นอย่างไรบ้างกับวิธีหาประกันรถที่คุ้มที่สุด กับ Masii ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าง่ายมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ อย่างไรแล้วเพื่อนๆ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเข้าไปเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับทางเว็บไซต์มาสิได้เลย

หรือหากใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะcar insurance banner