เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?
เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำประกันภัยรถยนต์สมัยนี้ต้องบอกว่ามีทางเลือกเยอะขึ้นมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายในการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์มาก ๆ ไม่ว่าจะจากสื่อ Social ต่าง ๆ หรือผ่านทางเว็บไซต์ เช่นเดียวกับ masii ที่สามารถเข้ามาเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ได้ แต่เปรียบเทียบแค่ราคาจะเพียงพอต่อความต้องการของเรามั้ย? หรือเราจะต้องเปรียบเทียบอย่างอื่นอีกเพื่อความคุ้ม สำหรับใครที่ยังไม่รู้วันนี้ทางเราก็นำเกร็ดความรู้เพิ่มเติมมาฝากกัน

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?

  • เบี้ยประกันเทียบกับความคุ้มครอง

แน่นอนว่าก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์นั้นเราจะต้องเริ่มเปรียบเทียบจากราคาเบี้ยประกันรถยนต์ก่อนว่าบริษัทประกันภัยที่ไหนที่ราคาถูกที่สุด แต่นอกจากนี้แล้วเรายังจะต้องดูความคุ้มครองด้วยว่าคุ้มครองอะไรบ้าง เหมาะกับรถยนต์ขอเรารึเปล่า ถ้าเราเปรียบเทียบเพียงแค่ราคา ถ้าได้ราคาที่ถูกที่สุดแต่ความคุ้มครองน้อยก็ไม่น่าจะใช่การเปรียบเทียบประกันรถยนต์ทีดีที่สุดนะจ๊ะ

  • โปรโมชั่นต่าง ๆ

นอกจากราคาเบี้ยประกันรถยนต์แล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่เราไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือเรื่องโปรโมชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลด การแถม แน่นอนว่าในวงการประกันภัยนั้นมีการแข่งขันกันสูง เราจึงได้เห็นโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ออกมาแข่งกันแทบจะทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นการผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน หรือเป็นการลดราคาลง 20% ในเรื่องของโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ จึงเป็นอีกหนึ่งในการเปรียบเทียบที่ดีเลยทีเดียว

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้คุ้มยังไง?

  • ประกันเฉพาะกลุ่ม

สำหรับบริษัทประกันภัยบางบริษัทนั้นก็ได้ออกกรมธรรม์ที่เฉพาะกลุ่มออกมา ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยกลุ่มรถอีโคคาร์ ประกันภัยกลุ่มรถกระบะ ซึ่งการออกกรมธรรม์ประกันภัยเฉพาะกลุ่มเหล่านี้นั้น เราจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น อีกทั้งยังได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุดอีกด้วย

  • บริการเสริมอื่น ๆ และบริการเคลม

เราจะต้องดูบริการเสริมอื่น ๆ และบริการเคลมด้วย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอู่ที่ซ่อม หรือเวลาที่เราเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ บริษัทประกันภัยที่เราเลือกเอาไว้นั้นสามารถให้บริการเราได้ตามที่โฆษณา หรือโปรโมทเอาไว้รึเปล่า เช่น บริการรถลาก บริการรถยนต์ใช้ระหว่างซ่อม บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งเรื่องเหล่านี้ก็เป็นอีกอย่างที่จะช่วยให้การตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์เร็วขึ้น

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

รู้แบบนี้แล้วก่อนที่จะซื้อประกันภัยรถยนต์ก็เปรียบเทียบตามข้อเหล่านี้ให้ดีก่อนว่า ประกันรถยนต์ตัวไหนที่คุ้มครองคุ้มค่า และเบี้ยราคาก็อยู่ในช่วงราคาที่สมเหตุสมผล สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ที่ไหน คลิกที่นี่! เช็กเบี้บประกันรถยนต์ฟรี ๆ ไปเลย หรือโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือข้อสงสัยต่าง ๆ กันเข้ามาได้เลย