ทำไมต้องทำสินเชื่อส่วนบุคคล

ทำไมต้องทำสินเชื่อส่วนบุคคล
ทำไมต้องทำสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อส่วนบุคคล คำๆ นี้ สงสัยกันหรือเปล่าครับว่ามันคืออะไร แล้ว ทำไมเราต้องทำสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยหล่ะ ในเมื่อบัตรเครดิตก็มี ถ้าอย่างนั้นสินเชื่อส่วนบุคคลสำคัญอย่างไร ทุกคนคงทราบกันอยู่แล้วใช่หรือเปล่าครับ ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลคือ เงินก้อน เงินสด ที่เป็นเสมือนเงินด่วน ที่เราจะทำการขอกู้จากธนาคาร เพื่อนำมาหมุนเวียนในการใช้ส่วนตัว หรือใช้เพื่อการทำธุรกิจ แต่สิ่งสำคัญของสินเชื่อคือ เราต้องใช้หนี้เงินก้อนนั้นตามกำหนด หรือสามารถจ่ายขั้นต่ำได้ ซึ่งต่างจากบัตรเครดิตตรงที่ บัตรเครดิตใช้แค่ในการรูดซื้อสินค้า ,ซื้อของออนไลน์ หรือการใช้เงินในอนาคตนั่นเอง แต่ส่วนที่เหมือนกันของทั้งบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นคือเราจะต้องใช้หนี้ เมื่อถึงกำหนดระยะเวลานั่นเอง

ทำไมต้องทำสินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคล เหมาะกับใคร

  1. สินเชื่อส่วนบุคคลนี้ เหมาะกับผู้ที่ต้องการเงินก้อนโต ที่ไม่จำเป็นต้องมีบุคคลและทรัพย์สินค้ำประกันให้เสียเวลา และไม่จำเป็นต้องบอกเหตุผลในการใช้เงิน เราจะได้วงเงินสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อหนึ่งสถาบันการเงิน หากเป็นสินเชื่อเงินสด เราจะได้เงินสดก้อนหนึ่งโอนเข้ามาในบัญชีและเราจะค่อยๆทยอยคืนเป็นงวดๆโดยมีขั้นต่ำ
  2. เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มีความต้องการใช้จ่ายฉุกเฉินเพราะสินเชื่อเงินสด หรือบัตรกดเงินสดสามารถไปกดได้เลยทันทีที่ต้องการ นอกจากนี้ก็เหมาะกับผู้ที่ต้องชำระหนี้สินอย่างเร่งด่วน หากเราเป็นหนี้บัตรเครดิตและเราทำสินเชื่อส่วนบุคคลก็นำเงินจากสินเชื่อส่วนบบุคลลนี้มาหมุนเวียนในการปิดบัตรเครดิตก็ได้ครับ หรือสำหรับผู้ต้องการขยายธุรกิจอย่างเร่งด่วน หากทำสินเชื่อส่วนบุคคล
  3. เหมาะกับผู้ต้องการมีเงินก้อนใหญ่สำรองใช้เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน มีเงินไว้ในบัญชีเพื่อความอุ่นใจ มีเงินพร้อมใช่ตลอดเวลา

และสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีหลายประเภทมากครับ แต่สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลที่สมัครได้ง่ายเลยเราแนะนำ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เพราะนอกจากสมัครง่าย ด้วยเงื่อนไขที่เข้าถึงหลายกลุ่ม คือเป็นบัตรที่ต้องการให้รายได้รวมมากกว่า 12,000 บาท (ฐานเงินเดือนรวมกับรายได้ประจำอื่น ๆ ได้ครับ) และยังเป็นบัตรสินเชื่อที่สามารถกดเงินสดที่พร้อมใช้อีกด้วยครับ อีกทั้งยังสามารถชำระขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท ตามกฎของแบงก์ชาติด้วยนะ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

button-orange
สนใจสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสินเชื่อเงินสดหรือบัตรเครดิตในแบบอื่น หรือสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

รับเอกสารที่บ้าน