เจ มันนี่ สินเชื่อส่วนบุคคลที่เข้าใจคุณ

เจ มันนี่ สินเชื่อส่วนบุคคลที่เข้าใจคุณ
เจ มันนี่ สินเชื่อส่วนบุคคลที่เข้าใจคุณ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาแนะนำอีกหนึ่งบริษัทที่มีการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลให้แก่คุณ เจ มันนี่ สินเชื่อส่วนบุคคลที่เข้าใจคุณ พร้อมให้บริการคุณถึงที่ เรามาทำความรู้จักเจ มันนี่ และดูคุณสมบัติเบื้องต้นในการสมัครสินเชื่อเจ มันนี่ กันดีกว่าค่ะ

เจ มันนี่ สินเชื่อส่วนบุคคลที่เข้าใจคุณ

เจ มันนี่คือใคร?

สำหรับหนึ่งในคำถามที่ทุกคนสงสัย เจ มันนี่ คือใคร? เจ มันนี่ คือสถาบันทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร (non bank) โดยสถาบันเหล่านี้จำเป็นจะต้องผ่านข้อกำหนดหลักเกณฑ์ในการประกอบธุรกิจจากทางธนาคารแห่งประเทศไทยและกระทรวงการคลังเพื่อที่จะประกอบธุรกิจเป็นสถาบันทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทางเจ มันนี่นั้นมีความน่าเชื่อถือ โดยทุกคนสามารถตรวจสอบเพื่อความมั่นใจได้ที่นี่

jay money

เจ มันนี่ เป็นหนึ่งในธุรกิจของกลุ่ม เจ มาร์ทที่ขายอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกค่ะ ซึ่งทางเจ มาร์ทได้เปิดให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลแก่ผู้คนทั่วไป โดยการกู้เงินในครั้งนี้เป็นการกู้เงินในระบบ ดังนั้นผู้กู้เงินสามารถสบายใจได้เลยว่ามีความน่าเชื่อถือ เพราะมีการกำหนดอัตราดอกเบี้ยที่ชัดเจน และอยู่ภายใต้การดูแลของหน่วยงานภาครัฐ สามารถตรวจสอบได้แน่นอน อีกทั้งจุดขายของเจ มันนี่ คือ

สินเชื่อน้องใหม่ มาแรง อนุมัติง่าย

 

ข้อดีของการสมัครสินเชื่อเจ มันนี่

หลายคนที่กำลังจะเลือกสมัครสินเชื่อเจ มันนี่ คงอยากจะเห็นข้อเปรียบเทียบแล้ว ว่าสินเชื่อตัวนี้โดดเด่นยังไงบ้าง? มาสิจะบอกให้

  1. สบายใจ มาสิจัดให้

หลังจากที่คุณคลิกสมัครสินเชื่อเจ มันนี่แล้ว ทางมาสิจะโทรศัพท์ติดต่อหาคุณเพื่อสอบถามรายละเอียด และนัดรับเอกสาร ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เรามีทีมคอลเซ็นเตอร์และแมสเซนเจอร์ที่จะพร้อมบริการ โดยคุณไม่จำเป็นต้องเสียค่าบริการ ต้องการเงินด่วนแค่ไหนคิดถึงมาสิและเจ มันนี่ได้เลยค่ะ

  1. รู้ผลอนุมัติเร็ว

สำหรับใครที่ต้องการจะรู้ผลการอนุมัติ มาสิขอบอกเลยค่ะ ว่า เจ มันนี่ ตอบโจทย์ของคุณมากที่สุดเพราะมาสิการันตีได้ว่าเมื่อคุณสมัครสินเชื่อเจ มันนี่กับมาสิภายในวันจันทร์ คุณสามารถได้รับเงินได้ภายในวันศุกร์ ด้วยทีมงานคุณภาพของเราที่จะช่วยให้คุณได้เงินใช้อย่างทันใจ

  1. จ่ายสะดวก ง่าย

ภายหลังที่เราได้รับเงินก้อนจากทางเจ มันนี่ แล้ว สามารถชำระได้สะดวกสบายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ บิ๊กซี เทสโก้ และยังสามารถชำระได้ที่เจ มาร์ท อีกด้วยค่ะ

jay money
cr. facebook

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อเจ มันนี่

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป: สำหรับฐานเงินเดือนนั้น จำเป็นจะต้องได้รับเงินเดือน 15,000 บาทไม่รวมค่าคอมมิชชั่นหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ค่ะ เพราะโอกาสที่จะอนุมัติไม่ผ่านค่ะ ส่วนใครที่ฐานเงินเดือนไม่ถึงตามที่กำหนด มาสิ ขอแนะนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUDที่มีฐานเงินเดือนรวม 12,000 บาท หรือ บัตรสมาชิกอิออน ที่มีฐานเงินเดือน 8,000 บาท
  • พนักงานประจำบริษัท ประเภทรายเดือน: สินเชื่อเจมันนี่จะอนุมัติแค่พนักงานประจำ สำหรับเจ้าของธุรกิจทางมาสิขอแนะนำเป็น สินเชื่อบุคคล UOB i-Cash (สำหรับเจ้าของกิจการ) แทนค่ะ
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

เอกสารในการยื่นสมัคร

  • ใบสมัคร ซึ่งพิเศษสุดเพราะทางมาสิจะกรอกรายละเอียดให้กับคุณค่ะ
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าบัญชีเงินฝากที่จะให้โอนเข้า โดยมองเห็นรายละเอียดชัดเจน ทางเจมันนี่ จะไม่สามารถโอนเงินเข้าให้บัญชีของธนาคารต่อไปนี้ บัญชีธนาคาร ธอส. / ธกส. / ออมสิน/ เกียรตินาคิน
  • สําเนาบัญชีเงินฝาก/รายการเดินบัญชีย้อนหลังทีแสดงยอดเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

jay money

หลังจากที่ได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของสินเชื่อเจมันนี่แล้ว ใครที่อยากสมัครสามารถคลิกสมัครได้เลย มาสิพร้อมให้บริการคุณค่ะ และเราเชื่อว่าคุณจะได้รับบริการที่สะดวก ประหยัดทั้งเงินและเวลาอย่างแน่นอนกับสินเชื่อเจมันนี่

สนใจสมัครสินเชื่อฐานเงินเดือน 15,000 บาท 

regis-but
สนใจสมัคร

 

หรือหากคุณอยากได้เงินด่วนก้อนโต สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้อีกช่องทางครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

regis-but
สนใจสมัคร

รับเอกสารที่บ้าน

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ