พาแม่ไปกินข้าว ฟินกับบรรยากาศดีๆ ช่วงวันแม่กัน

พาแม่ไปกินข้าว ฟินกับบรรยากาศดีๆ ช่วงวันแม่กัน
พาแม่ไปกินข้าว ฟินกับบรรยากาศดีๆ ช่วงวันแม่กัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เป็นช่วงที่มีวันสำคัญอยู่หนึ่งวัน ซึ่งทุกคนเองก็ทราบกันดีอยู่แล้วนั่นคือวันแม่แห่งชาติครับ ซึ่งในช่วงเดือนนี้ หากเราพาแม่ไปทานข้าวในค่ำคืนพิเศษ บรรยากาศดีๆ ก็จะเป็นมื้ออาหารที่มีความสำคัญมาก ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้คุณแม่ของเราไปอีกนานเลยครับ ซึ่งจริงๆแล้วเราจะพาไปร้านอาหารตามห้างก็ได้ แต่คนอาจจะเยอะเป็นพิเศษใช่หรือเปล่าครับ เพราะฉะนั้นเรามาหาที่ๆ พิเศษที่สุดสำหรับคุณแม่กันดีกว่า เรามาดูกัน ว่ามีที่ไหน ที่เหมาะกับค่ำคืนสุดพิเศษแบบนี้บ้าง

พาแม่ไปกินข้าว ฟินกับบรรยากาศดีๆ ช่วงวันแม่กัน

พาแม่ไปกินข้าว
CR: tiscowealth.com

ล่องเรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ ฟินกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน

ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ หากเราพาคุณแม่มาทานข้าวพร้อมชมวิวที่ยิ่งใหญ่กับแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมบอกรักคุณแม่ รับรองครับ ว่าท่านจะประทับใจแน่นอน ซึ่ง หากพามาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษที่เหมาะกับบรรยากาศดีๆนั่นคือ โปรโมชั่น มา 3 จ่าย 2 ครับ เรียกว่า มาทั้งครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ก็จะเป็นมื้อค่ำที่มีบรรยากาศสุดพิเศษอีกคืน ซึ่งบนเรือ คุณแม่จะได้อร่อยไปกับบุฟเฟต์นานาชาติ และอาหารไทยที่เลิศรสถูกปากคุณแม่ครับ นอกจากนี้ ยังอินไปกับบรรยากาศกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมดนตรีสดตลอดเวลาที่อยู่บนเรืออีกด้วยครับ

แผนที่ : คลิกที่นี่

พาแม่ไปกินข้าว
CR: agoda.com

ศาลารัตนโกสินทร์ พาแม่มาอร่อยกับค่ำคืนริมน้ำ

มาต่อกันที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาครับ ซึ่งถือว่าเป็นสถานๆที่ ชมวิวที่เหมาะกับเดือนสิงหาคมนี้มากเลยครับ เพาะนอกจากจะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มๆแล้ว รับรองว่าคุณแม่จะชื่นชอบอาหารร้านนี้เป็นพิเศษครับ เพราะที่นี่ โดดเด่นด้วยอาหารไทยถูกใจคุณแม่แน่นอนครับ ซึ่งตั้งอยู่ที่ โรงแรมศาลารัตนโกสินทร์ บริเวณท่าเตียน ริมแม่น้ำเจ้าพระยานี่เองครับ

แผนที่ : คลิกที่นี่

 

พาแม่ไปกินข้าว

และ เพื่อการใช้จ่ายในค่ำคืนพิเศษ แบบสบายกระเป๋าของลูกๆแบบพวกเรา การจ่ายด้วยบัตรเครดิต ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ที่ดีมาๆกเลยครับ เพราะนอกจากจะพาคุณแม่มาทานอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ แล้ว เรายังได้เครดิตเงินคืนหรือ แต้มสะสมจากบัตรเครดิตอีกด้วยนะครับ แค่เราใช้บัตรเครดิตได้ถูกใบ เราก็ สบายกระเป๋าด้วยครับสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเองเลยครับง่ายๆ เพื่อให้ได้บัตรเครดิตที่ถูกใจครับ ที่นี่

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

และนอกจากนี้ เรายังสามารถสอบถามบัตรเครดิตในแบบต่างๆ ที่จะได้ตรงกับสไตล์การใช้ของเราได้ที่ทางไลน์ Line : @masii  ครับ