สินเชื่อดีๆ อนุมัติไว ที่คนเงินเดือน 12,000-15,000 ต้องมี

สินเชื่อดีๆ อนุมัติไว ที่คนเงินเดือน 12,000-15,000 ต้องมี
สินเชื่อดีๆ อนุมัติไว ที่คนเงินเดือน 12,000-15,000 ต้องมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยมีความต้องการเงินสดอย่างเร่งด่วนหรือเปล่าครับ เงินสดในที่นี้เรารวมถึง เงินด่วน เงินกู้ เงินก้อน และเงินก้อนโต ที่มีไว้ใช้ตอนเราฉุกเฉินเวลาที่ต้องใช้เงินครับ แน่นอนว่าถ้าหากเรามีความต้องการการใช้เงินด่วน หรือเงินก้อนแล้วหล่ะก็ การหยิบยืมเพื่อฝูง อาจเป็นวิธีหนึ่ง แต่ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดครับ การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการที่เราจะมีเงินด่วน หรือเงินก้อนไว้ใช้ในกรณีเร่งด่วน หรือเป็นเงินด่วนในกรณีฉุกเฉินครับ  ซึ่งถ้าพูดถึงพวกเราที่มีเงินเดือนช่วง 12,000-15,000 บาท สินเชื่อที่ตอบโจทย์มีหลายอย่างเลยครับ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลอะไรบ้าง

สินเชื่อดีๆ อนุมัติไว ที่คนเงินเดือน 12,000-15,000 ต้องมี

เรามาเริ่มต้นกันที่เงินเดือน 12,000 บาทกันเลยครับว่าจะมีอะไรบ้าง

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

เป็บสินเชื่อที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีรายได้ 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย) ซึ่งเป็นอีกบัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับผู้ที่มีเงินเดือนไม่ถึง แต่ มีรายได้จากทางอื่นๆมาทบ ทำให้สมัครได้ง่าย และอนุมัติได้ไว ทำให้สามารถมีเงินด่วนมาไว้ใช้อย่างอุ่นใจในกระเป๋ายามที่เราต้องการอย่างทันท่วงทีเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

 

button-orange
สนใจสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

สินเชื่อดีๆ อนุมัติไว ที่คนเงินเดือน 12,000-15,000 ต้องมี

 

ต่อมาสำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท จะมีสินเชื่ออะไรน่าสนใจบ้างนะ เรามาดูกันครับ

สินเชื่อ เจ มันนี่

เป็นสินเชื่อเงินสด หรือบัตรกดเงินสดที่อนุมัติได้ไวมากครับแถมตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเงินสดมาใช้จ่ายมากๆ ซึ่งเราสามารถที่จะได้เงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 500,000 บาท ซึ่งสินเชื่อเงินสดนี้ฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับเงินโอนเข้าบัญชีเราอีกด้วย แถมหากอนุมัติผ่าน เราก็สามารถได้เงินมาใช้ภายใน 1 วัน หลังจากอนุมัติผ่านอีกด้วยครับ เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เป็นทั้งบัตรกดเงินสด ที่อนุมัติไวและง่ายทีเดียวเลยครับ

หรือหากคุณอยากได้เงินด่วนก้อนโต สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้อีกช่องทางครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

regis-but
สนใจสมัคร

 

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อเจ มันนี่

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป แต่ใครที่ฐานเงินเดือนไม่ถึง เราขอแนะนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่มีรายได้รวม 12,000 บาทครับ
  • พนักงานประจำบริษัท รายเดือน
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

 

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินสด แบบไปกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม เพราะบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต สามารถกดเงินสดได้จากทุกตู้เอทีเอ็มโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมทุกธนาคารทั่วโลกครับ และที่สำคัญ หากเอกสารครบ เรายื่นขอทำสินเชื่อเงินสด ก็จะสามารถอนุมัติผ่านได้ภายใน 1 วันเท่านั้นเองครับ

สมัครบัตรกดเงินสด ซิตีเรดดี้เครดิต

citi ready credit

 button-orange

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับผู้สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

  1. อายุ 20 ปีขึ้นไป
  2. มีสัญชาติไทย
  3. ผู้สมัครต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน

 

สามบัตร สามสินเชื่อเงินสด สามสินเชื่อส่วนบุคคลนี้ บอกเลยว่าคนที่มีเงินเดือนช่วง 12,000-15,000 บาท สมควรต้องมีเก็บไว้ติดตัวครับ เพราะไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน อย่างเช่นต้องเข้าโรงพยาบาล หรือเป็นเงินก้อนสำหรับปิดหนี้บัตรเครดิตก็ได้นะครับ และยังเป็นสินเชื่อที่สามารถตอบโจทย์ ผู้ต้องการเงินด่วนเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อใดที่เอกสารการสมัครครบ คุณจะได้รับการอนุมัติภายใน 1 วันทำการ และสามารถได้เงินสูงสุดถึง 5 เท่าของฐานเงินเดือนของเราเลยครับ  แต่หากอยากเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลเพิ่มเติม หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตต่างๆ ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินรวมถึงบัตรเครดิตในในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii ง่ายๆเลยครับ