Nailed it! ส่องดูเล็บสวยกับธุรกิจทำเล็บเจล

Nailed it! ส่องดูเล็บสวยกับธุรกิจทำเล็บเจล
Nailed it! ส่องดูเล็บสวยกับธุรกิจทำเล็บเจล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิช่วยมาเปิดดูอีกธุรกิจส่วนตัวที่กำลังมาแรงเลยค่ะ แน่นอนว่าสาวๆ หลายคนก็หลงใหลในสิ่งนี้แน่นอน แหม พูดแบบนี้แล้วหลายคนคงอยากรู้แล้วสินะคะ มาสิจะบอกให้ว่าธุรกิจมาแรงช่วงนี้หนีไม่พ้น “ธุรกิจทำเล็บเจล” แน่นอน

Nailed it! ส่องดูเล็บสวยกับธุรกิจทำเล็บเจล

แค่ทำเลย nail art อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอแล้วนะคะ เพราะตอนนี้กระแสการทำเล็บเจลนะมาแรงเสียยิ่งกว่าอะไรเลยค่ะ เพราะว่าเล็บเจลนะสามารถอยู่กับสาวๆ ได้นานถึง 1 เดือนเลยค่ะ ความคงทน เงางามและดีไซน์ที่หลากหลายได้ขโมยหัวใจสาวๆ ให้หลงรักศาสตร์และศิลป์ของการทำเล็บเจลค่ะ แถมบางทีการได้ทำเล็บเจลน่ะ ยังเป็นการระบายความเครียดของสาวๆ อย่างเราด้วย ดังนั้นธุรกิจส่วนตัวที่มาแรงในช่วงนี้หนีไม่พ้นเล็บเจลแน่นอน

Nailed it! ส่องดูเล็บสวยกับธุรกิจทำเล็บเจล

ถ้าถามว่าแล้วเล็บเจลน่ะจะเริ่มต้นลงมือทำธุรกิจ อะไรคือปัจจัยสำคัญในการเริ่ม? มาสิขอตอบเลยค่ะว่าเป็น “ทำเลที่ตั้ง” หนึ่งในคำตอบเบสิกเลยค่ะ เพราะว่าสาวๆ หลังเลิกทำงานหรือเลิกเรียน ก็จะไปรวมตัวกันอยู่ที่ร้านทำเล็บ ใช้เวลาผ่อนคลายไปกับการเสริมความงาม ยิ่งเดี๋ยวนี้ร้านทำเล็บเจลสามารถเข้าถึงง่ายมากเพราะอยู่ประจำจุดตามสถานีรถไฟฟ้า BTS เลย ก่อนกลับบ้านก็แวะไปทำเล็บแก้เครียดได้ง่ายๆ ค่ะ ดังนั้นถ้าคุณมีทำเลงามๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ

ถัดจากทำเลแล้ว “ฝีมือ” ของช่างทำเล็บคือสิ่งที่จะทำให้เหล่าสาวๆ ไปใช้บริการ ติด # แฮชแท็ก รีวิวมากมาย ยิ่งถ้าเรามีฝีมือในการทำเล็บเจลดี บริการทุกระดับประทับใจ มาสิเชื่อเลยค่ะว่าคุณสามารถครองใจสาวๆ ร้านทำเล็บดีบอกต่อได้ แถมบางร้านที่ทำเล็บเจลดี ต่อเล็บสวย ทำอะคริลิกเลิศ มีอุปกรณ์ทำเล็บเจลที่ทันสมัย แค่นี้ก็คิวยาวจนต้องจองเวลาทำเล็บแล้วค่ะ ใครที่กังวลใจตรงนี้ไม่ต้องเครียดไปนะคะ เพราะมีสถาบันความงามที่สอนอยู่มีทั้งแบบฟรี หรือคอร์สเริ่มต้นราคาเพียงแค่หลักหมื่นเท่านั้นค่ะ

Nailed it! ส่องดูเล็บสวยกับธุรกิจทำเล็บเจล

มาต่อรื่องของ “เงินทุน” ดีกว่าค่ะ สำหรับใครที่ถามเรื่องเงินทุนในการเริ่มทำธุรกิจ ก็ต้องกลับมาดูที่สเกลก่อนค่ะว่าเราต้องการร้านขนาดใด เพราะธุรกิจเล็บเจลแค่มีโต๊ะกับเก้าอี้ก็สามารถเริ่มได้แล้วค่ะ ส่วนพวกอุปกรณ์การทำเล็บ อะคริลิกต่อเล็บ อุปกรณ์เล็บเจล ยาทาเล็บเจลต่างๆ ลงทุนยังไงก็ไม่เกิน 5,000 บาท ถึงว่าต้นทุนไม่สูงมาก หรือนอกจากนั้นก็มีการซื้อแฟรนไชน์จากร้านเล็บต่างๆ ก็ได้ ถ้าร้านสเกลใหญ่หน่อยก็จะมีการลงทุนค่าตกแต่งร้านที่สูงตามมา ใครที่มองหาเงินทุน เงินด่วน ก็สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้นะคะ เพราะมีระยะเวลาผ่อนที่นานหลายเดือน มาสิขอแนะนำ สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash ที่ฐานเงินเดือนเริ่มต้นแค่ 15,000 บาทเท่านั้นค่ะ

Nailed it! ส่องดูเล็บสวยกับธุรกิจทำเล็บเจล

สมัครสินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

ktc-cash-personal-loan

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นแบบนี้แล้วใครที่เตรียมตัวจะลงมือเริ่มธุรกิจส่วนตัวก็เริ่มต้นไม่อยากเลยค่ะ แถมต้นทุนก็ไม่สูงมาก ฐานลูกค้าก็มีเยอะ เพราะผู้หญิงกับความสวยนะเป็นของคู่กัน มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และโดรน สามารถติดตามเราได้ทางไลน์ @masii ขอบคุณค่ะ