Let’s Dance เพิ่มจังหวะให้ชีวิต ในทุกคลาสแดนซ์

Let’s Dance เพิ่มจังหวะให้ชีวิต ในทุกคลาสแดนซ์
Let’s Dance เพิ่มจังหวะให้ชีวิต ในทุกคลาสแดนซ์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครหลายๆคน หากพูดถึงการเต้นเรียกได้ว่า เป็นทั้งงานอดิเรก สำหรับบางคนเป็นกีฬา สำหรับบางคนคืออาชีพ และสำหรับบางคนคือชีวิตจิตใจ ซึ่งตอนนี้ก็มีรายการเต้นหลายรายการที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศและนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็น So you think you can dance , Dance you Fat off หรือล่าสุด World of Dance รายการระดับเวิลด์คลาสที่ค้นหาสุดยอดนักเต้นไปแข่งที่อเมริกาค่ะ

Let’s Dance เพิ่มจังหวะให้ชีวิต ในทุกคลาสแดนซ์
CR: banmuang.co.th
Let's dance
So you think you can dance CR: ocregister.com

ซึ่งรายการเหล่านี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักอยากเต้น หรือ พ่อแม่ที่อยากส่งลูกๆไปเรียนเต้น ตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ค่ะ

Let’s Dance เพิ่มจังหวะให้ชีวิต ในทุกคลาสแดนซ์

กว่าจะเท้าไฟก็เริ่มจากการเริ่มต้น

เพราะการเต้นมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ ฮิปฮอป , บีบอย ,ลีลาส ,บัลเลต์ ,แจ๊ส หรือการเต้นแบบประยุกต์ กว่าจะเต้นจนฟลอร์ลุกเป็นไฟได้ ทุกคนต้องผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนัก และเข้าคลาสเรียนเต้นเป็นร้อยๆ รอบ

Let’s Dance เพิ่มจังหวะให้ชีวิต ในทุกคลาสแดนซ์

Let’s Dance เพิ่มจังหวะให้ชีวิต ในทุกคลาสแดนซ์

ซึ่งเรียกได้ว่าหากเราอยากไปแข่งตามรายการต่างๆ กว่าจะฝ่าฟันเข้าไปถึงรอบลึกๆ ได้เราต้องขับเคี่ยวกับคนที่รักในการเต้นเช่นเดียวกัน และเพื่อการนั้น เราจำเป็นต้องหาโรงเรียนสอนเต้นดีๆ เพื่อสร้างรากฐานในการฝึกซ้อมของเราใช่หรือเปล่าคะ และจะบอกว่า ไม่ยากเลย เพราะตอนนี้มีที่สอนเต้นเกิดขึ้นมาหลากหลายที่ ให้เราเลือกเรียนได้ตามความถนัด ตามสไตล์เราค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Urban Dance Studio ย่านอโศก, superstar Academy ย่านทองหล่อ , Bangkok Dance Academy สาขา ZEN WORLD ซึ่งโรงเรียนเหล่านี้เหมาะกับคนที่อยากเรียนเต้นทุกคนเลยนะคะ แต่หากใครไม่สะดวกก็มีโรงเรียนเต้นอยู่ทั่วไปที่มีคุณภาพดี พร้อมให้เราไปเรียนเต้น เพื่อพัฒนาสเต็ปของเราได้ค่ะ

Let’s Dance เพิ่มจังหวะให้ชีวิต ในทุกคลาสแดนซ์

เตรียมความพร้อมเพื่อการชนะทุกสนาม

แต่อย่าลืมสิ่งสำคัญนะคะ ว่าไม่ว่าเราจะเรียนเต้นมาขนาดไหน การหาอุปกรณ์ และชุดที่พร้อม รองเท้าที่เหมาะกับการเต้นก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ หรือบางทีเราก็อยากจะเปิดคลาสสอนเต้นเอง การหาเงินทุนก็เป็นปัจจัยสำคัญนะคะ ซึ่งก็มีหลายหนทางในการหาเงินทุนมาใช้เพื่อการเปิดคลาสเต้น หรือเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์การเต้น เราสามารถทำได้ตั้งแต่ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งมีข้อดีคือไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันหรือประกันหลักทรัพย์ ซึ่งวงเงินสูงสุดที่จะได้นั้นไม่เกิน 1,000,000 บาท หรือ 5 เท่าของเงินเดือน และระยะเวลาในการผ่อนก็นาน 60 เดือนด้วยค่ะ ซึ่งเราขอแนะสินเชื่อส่วนบุคคลดีๆ ที่เหมาะสำหรับทุกคน  ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล เรดดี้เครดิต, สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash หรือสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้เรดดี้เครดิต

button-orange
สนใจสมัคร

 


สำหรับคนที่ฐานเงินเดือนเริ่มต้นที่
15,000 บาท และเริ่มงานได้ 6 เดือนก็สามารถที่จะสมัครได้แล้วค่ะ แถมยังไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม และถ้าสมัครออนไลน์จะได้รับกระเป๋าเดินทางฟรีอีกด้วยค่ะ

  • ผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่า ของรายได้แต่ไม่เกิน 1,500,000 บาท
  • ระยะเวลาการผ่อนคืน 12-60 เดือน

 

นอกจากสินเชื่อเงินสดแล้ว ยังมีอีก home for cash อีกนะคะ สำหรับใครที่มีบ้านที่ผ่อนหมดแล้วก็สามารถนำมาขอกู้ได้ค่ะ โดยธนาคารอาจอนุมัติวงเงินจากการตีราคาไม่เกิน 80% เรียกได้ว่า เป็นการสนับสนุนทุกคนให้มีช่องทางสำหรับทำตามฝันของตัวเองแม้ไม่มีเงินทุนค่ะ และหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดเพิ่มเติม สามารถเปรียบเทียบได้ ที่นี่ หรือสอบถามได้มาทาง Line@: @masii ได้เลยค่ะ