Hide and Seek ด้วย โดรนอินฟาเรด

Hide and Seek ด้วย โดรนอินฟาเรด
Hide and Seek ด้วย โดรนอินฟาเรด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราคงจะรู้จักโดรนกันอยู่แล้ว ซึ่งโดรนเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งเล่นเป็นงานอดิเรก หรือจะใช้เป็นช่องทางหารายได้อีกช่องทางนึงก็ได้ ไม่ว่าจะใช้โดรนในงานภาพยนตร์ หรือจะใช้ถ่ายรีวิวภาพมุมสูงตามหมู่บ้านก็ได้เช่นกัน แต่ตอนนี้ได้มีโดรนที่เพื่อน ๆ อาจจะยังไม่ทราบว่ามีโดรนอีกประเภทนึงนั่นก็คือโดรนอินฟาเรด เรามาดูกันดีกว่าว่าโดรนอินฟาเรดเป็นยังไง

Hide and Seek ด้วย โดรนอินฟาเรด

โดรนอินฟาเรด

จริง ๆ แล้วโดรนทั่ว ๆ ไปถ้าเราใช้โดรนบินขึ้นไปก็จะทำให้เราเห็นภาพมุมมองที่สูงขึ้นได้อย่างกว้าง ในมุมที่เราอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน เจ้าโดรนอินฟาเรดก็สามารถช่วยให้เรามองเห็นภาพต่าง ๆ ได้ดีขึ้น จะเพิ่มขึ้นมาตรงที่กล้องที่ติดมากับตัวโดรนเป็นกล้องที่สามารถจับอุณหภูมิได้ สามารถใช้งานเพื่อช่วยเหลือกู้ภัยต่าง ๆ ได้ เจ้าโดรนอินฟาเรดนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัทแห่งนึงในประเทศแคนาดา โดยรูปลักษณ์หน้าตาเป็นแบบทรงกระบอก พกพาสะดวก สามารถหยิบขึ้นมาใช้งานได้อย่างถนัดมือ รวดเร็ว และได้ทำการทดลองเพื่อค้นหาผู้สูญหายในป่าแล้ว

โดรนอินฟาเรด

เจ้าโดรนอินฟาเรดตัวนี้สามารถใช้งานได้ 15 นาทีต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง แต่ก็ยังสามารถค้นหาผู้สูญหายได้เป็นจุด ๆ ตัวโดรนนั้นผลิตมาจากอลูมิเนียม คาร์บอนไฟเบอร์ ไฟเบอร์กลาส และโพลีคาร์บอนเนต สามารถรับแรงกระแทกได้เพียงระดับนึงเท่านั้น แถมยังมาพร้อมกับกับมาตรฐารกันน้ำ IP57 สามารถอยู่ในน้ำได้เพียงระยะเวลาช่วงนึง

แผนประกันภัยโดรนและการคุ้มครอง

ประเภทความคุ้มครองประกันภัยโดรน

สนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่อยากจะเกมส์สนุก ๆ ไว้เล่นกับเจ้าโดรนตัวนี้อย่างเกมส์ Hide and Seek ก็ลองเอาไปเล่นดูกันได้นะจ๊ะ ให้เจ้าโดรนนั้นค้นหาจับพลังงานความร้อนจากตัวเพื่อน ๆ เรา แต่อย่าลืมว่าการเอาโดรนไปเล่นยังไงก็ต้องนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับต้น ๆ นะ เพราะฉะนั้นเราควรที่จะต้องทำประกันภัยโดรนเอาไว้ เผื่อว่าเราอาจจะบินโดรนไปตกแล้วโดรนคนอื่น ทางประกันโดรนก็มีความคุ้มครองของบุคคลที่ 3  เราจะได้ไม่ต้องควักเงินในกระเป๋าเราจ่ายเอง สำหรับที่อยากที่จะทำประกันภัยโดรนก็สามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันโดรนหรือแผนต่าง ๆ ได้ที่นี่ หรือโทรมาสอบถามกันได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาได้เลยจ้า