สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เงินเดือน 12,000 ขึ้นไป

สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เงินเดือน 12,000 ขึ้นไป
สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เงินเดือน 12,000 ขึ้นไป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึง เงินก้อน เงินด่วน เงินกู้ เงินฉุกเฉิน ใครๆ ต่างก็คงคิดว่า สินเชื่อส่วนบุคคล คือคำตอบที่ดีที่สุด เพราะเป็นการกู้เงิน ที่อยู่ในระบบและถูกกฎหมายมีกฎหมายมารองรับ ไม่เหมือนกับการกู้นอกระบบครับ ซึ่ง สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลเองก็มีหลายแบบ หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชี หรือ รูปแบบบัตรกดเงินสด ที่ใช้ทั้งกดเงินสดจากตู้ ATM และสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ด้วย และแน่นอนวงเงินที่จำกัดของสินเชื่อส่วนบุคคลก็มีหลากหลาย เช่นกัน เช่น เงินเดือนจำกัดขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถทำบัตรสมาชิกอิออนได้ แต่ถ้าหากเรามีเงินเดือน 12,000 บาทขึ้นไป เราจะสามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนได้

สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยม เงินเดือน 12,000 ขึ้นไป

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ครับ เรียกว่าเป็นทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดได้เลยครับ เพราะมาในรูปแบบบัตร ที่เราสามารถนำบัตรไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยครับ และเป็นบัตรกดเงินสดที่จะอนุมัติวงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ของเรา และสาเหตุที่เป็นที่นิยมนั่นคือ การจำกัดรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทที่จำกัดที่รายได้รวม ซึ่งหมายถึงว่า หากเงินเดือนเราไม่ถึง 12,000 บาท เราสามารถนำรายได้จากทางอื่นมารวมกันได้ครับ ซึ่งเป็นสินเชื่อที่เข้าถึงหลายคนที่เงินเดือนไม่ถึงข้อกำหนดเลยทีเดียว และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)

 

สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้เรดดี้เครดิตนั้น แม้ไม่ใช่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 12,000 บาท แต่หากเรามีรายได้หรือเงินเดือนเพิ่มขึ้น มาแตะที่ 15,000 บาท ก็สามารถทำได้ครับ เพราะสินเชื่อตัวนี้จำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ นอกจากนี้ด้วยความสะดวกรวดเร็วที่สามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM จึงทำให้สินเชื่อซิตี้เรดดี้เครดิต จึงเป็นอีกสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่ง ที่เป็นที่นิยมครับ

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

button-orange

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย

นอกจากนี้หากเราอยากสมัครสินเชื่อที่มีเงื่อนไขจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่แตกต่างออกไป สามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ แค่ คลิกที่นี่  หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน