เงินเดือน 12,000 บาท แต่อยากมีเงินใช้ยามฉุกเฉิน ทำยังไง

เงินเดือน 12,000 บาท แต่อยากมีเงินใช้ยามฉุกเฉิน ทำยังไง
เงินเดือน 12,000 บาท แต่อยากมีเงินใช้ยามฉุกเฉิน ทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเงินเดือนเราในแต่ละเดือน อยู่ในเกณฑ์เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000  บาท และยังไม่พอใช้ในแต่ละเดือน แถมยังมีเรื่องด่วนที่จำเป็นต้องใช้เงินเข้ามาอีก เราอาจจะเครียดกับการหาทางออกเรื่องหาเงินครับ แต่ อย่าเพิ่งกังวลไป เพาะสำหรับเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทแล้ว จริงอยู่ว่าเราไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้เลย แต่ ไม่ต้องกังวลครับ เพราะยังคงมีสินเชื่อส่วนบุคคลที่รองรับรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทอีกด้วยนะครับ

เงินเดือน 12,000 บาท แต่อยากมีเงินใช้ยามฉุกเฉิน ทำยังไง

การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นส่วนใหญ่ใช้หลักเกณฑ์หลายๆอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง หลักเกณฑ์เรื่องเงินเดือนด้วยครับ ซึ่งส่วนใหญ่ตั้งไว้ที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่มีสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่ง ที่รองรับรายได้รวม 12,000 บาท ซึ่งนั่นก็คือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเองครับ ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่าเป็นบัตรเดียว 2 วงเงิน เราสามารถนำบัตรใบนี้ เป็นบัตรกดเงินสดที่จะช่วยให้คุณสามารถไปกดเงินสดได้เลยที่ตู้เอทีเอ็มตลอด 24 ชั่วโมง และไม่เสียค่าธรรมเนียมเลยครับ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปแบ่งจ่ายชำระสินค้าได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มอำนาจในการซื้อของให้กับผู้ถือบัตรอีกด้วยครับ

ความสะดวกของบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

การมีบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD จะทำให้เราสะดวกมากแค่ไหน เพราะเป็นสินเชื่อที่ กำหนดที่รายได้รวม 12,000 บาทต่อเดือนครับ ซึ่งหมายความว่า หากเงินเดือนเราไม่ถึง 12,000 บาท แต่หากเรามีรายได้อื่นรวมเข้ามา จนครบ ก็สามารถสมัครและยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้เลยครับ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

 

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตในแบบอื่น หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ