ความรู้เบื้องต้นของการสมัครบัตรเครดิต Citi Bank

ความรู้เบื้องต้นของการสมัครบัตรเครดิต Citi Bank
ความรู้เบื้องต้นของการสมัครบัตรเครดิต Citi Bank
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต Citi Bank เป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิต จากธนาคารต่างประเทศที่คนไทยนิยมใช้ การสมัครบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์นั้น จะมีความสะดวกสบาย เพราะมีสาขาต่างๆ มากมายโดยเฉพาะในกรุงเทพและปริมณฑล สำหรับซิตี้แบงก์ได้มีการเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ในปี 2510 ซึ่งในปัจจุบันนี้ซิตี้แบงก์ได้มีการให้บริการให้กับสถาบันต่างๆ และลูกค้าบุคคลมากกว่า 1 ล้านราย

ความรู้เบื้องต้นของการสมัครบัตรเครดิต Citi Bank

บัตรเครดิต Citi Bank นอกจากจะให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง ซื้อของ หรือซื้อของผ่านทางออนไลน์แล้ว ธนาคารซิตี้แบงก์ยังมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอดเวลา รวมถึงการช่วยวางแผนการใช้เงินของผู้ถือบัตรอีกด้วย

ถึงแม้บัตรเครดิต Citi bank จะไม่มีบริการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิตหรือการโอนหนี้บัตรเครดิตเหมือนบัตรเครดิตบางเจ้า แต่เมื่อคำนึงถึงผลประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรได้รับแลัว การสมัครบัตรเครดิต Citi Bank จัดได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะโปรโมชั่นของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์มีให้เลือกค่อนข้างมากอีกด้วย เหมาะกับทุกสไตล์การใช้จ่ายของคนไทย เนื่องจากสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์ มีทั้งการสะสมไมล์เดินทาง เครดิตเงินคืน ส่วนลดร้านอาหารและร้านค้าต่างๆ จนทำให้บัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ถูกใจลูกค้าชาวไทย

สำหรับใครที่สนใจอยากตามหาบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่เหมาะสมกับตัวเองสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ออนไลน์กับมาสิ เราจะช่วยแนะนำบัตรเครดิตซิตี้ที่ใช่สำหรับคุณ ซึ่งเงื่อนไขการสมัครบัตรเครดิตเบื้องต้นจะประกอบด้วย ฐานเงินเดือนตรงที่กำหนด สำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือน สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองรายได้ มาดูรายละเอียดบัตรเครดิตซิตี้ที่มาสิแนะนำกันดีกว่าค่ะ

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืน 11% เมื่อใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดิน
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ Grab, ร้านบู๊ทส์ และร้านวัตสัน
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากการใช้จ่ายอื่นๆ
button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้แม็คโคร แพลตตินั่ม รีวอร์ด

masii-makro-citibank

  • รายได้ 15,000 บาท
  • รับซิตี้ รีวอร์ด 1 คะแนน ทุกๆ 100 บาท ภายในแม็คโคร และ รับซิตี้ รีวอร์ด 1 คะแนนทุกๆ 25 บาท ของยอดใช้จ่ายภายนอกแม็คโคร
  • สิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคา 69 บาท ต่อที่นั่ง ที่ SF ในเขตกรุงเทพฯ (จำกัด 2 ที่นั่ง/ เดือน)
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 1% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ ครบทุก 800 บาทต่อเซลล์สลิป แต่ไม่เกิน 1,600 บาทต่อเซลล์สลิป และสูงสุด 4,800 บาทต่อเดือน
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 1% ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ทั่วประเทศ
button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

masii-citi-rop

  • ทุก 20 บาท รับ 1 คะแนน สะสม ซิตี้ รีวอร์ด แลกรับได้ 1 ไมล์สะสม
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ฟรี 2 ครั้งต่อปีปฏิทิน เมื่อเดินทางกับการบินไทยเส้นทางระหว่างประเทศ
  • บริการเลขาส่วนตัวและช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง
button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่สนใจอยากหาข้อมูลเปรียบเทียบบัตรเครดิตซิตี้เพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่นี่ นอกจากนั้นมาสิยังมีการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ อีก อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน รวมถึงประกันภัยต่างๆ ค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141