สมัคร บัตรเครดิต Citi เลือกยังไงดี

สมัคร บัตรเครดิต Citi เลือกยังไงดี
สมัคร บัตรเครดิต Citi เลือกยังไงดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต Citi ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานบัตรเครดิตเป็นอย่างมาก และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยสิทธิพิเศษทั้งการสะสมคะแนน และการเข้าร่วมโปรโมชั่นกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร รวมไปถึงสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งออนไลน์ สมัคร บัตรเครดิต Citi เลือกยังไงดี ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

สมัคร บัตรเครดิต Citi เลือกยังไงดี

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบ เครดิตเงินคืน

หากคุณเป็นคนที่ชอบใช้จ่ายมีไลฟ์สไตล์คล่องตัว และชอบเครดิตเงินคืน (Cash Back) เราแนะนำบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ที่เป็นบัตรเครดิตซิตี้ที่ให้ความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายด้วยการให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชี เพียงคุณรูดบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ในการชำระค่าสินค้า และบริการ

สมัคร บัตรเครดิต Citi เลือกยังไงดี

รูดบัตรเครดิต Citi CASH BACK รับเครดิตเงินคืน 1%

บัตรเครดิต Citi Cash Back เป็นบัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ชื่นชอบเครดิตเงินคืน นอกจากนั้นยังเป็นบัตรเครดิดซิตี้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชิค ๆ ของคนเมืองได้แบบฟิน ๆ เพียงแค่คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนใบนี้ ไม่ว่าจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งที่ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน หรือโรงภาพยนตร์ ก็สามารถรูดชำระเงินผ่านบัตรเครดิต Citi CASH BACK ใบนี้ในการชำระเงิน รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 1% ได้อีกด้วยนะ

ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Citi CASH BACKที่ Boots และร้าน Watson รับเครดิตเงินคืน

ใครที่ต้องซื้อของใช้ส่วนตัว อาหารเสริม วิตามิน เครื่องสำอาง รวมไปถึงเวชภัณฑ์ เพียงคุณซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Citi CASH BACKสามารถรับเครดิตเงินคืนได้ 5% ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน) โดยทั้ง 2 ร้านดังกล่าวมีสาขาเยอะมาก ทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด ให้คุณได้ช้อปปิ้งกันแบบสุดคุ้ม รวมไปถึงรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

โปรโมชั่นเด็ด เพียงคุณสมัครบัตรเครดิต Citi CASH BACK ก็ได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสมัครตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบ สะสมคะแนน

นักสะสมคะแนนบัตรเครดิตต้องถูกใจเพียงชำระค่าสินค้า หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต รับความคุ้มค่ากันแบบพิเศษ ๆ เมื่อสมัครบัตรเครดิต Citi และรูดบัตรเครดิตเพื่อการสะสมคะแนนกันได้แบบฟิน ๆ กับบัตรเครดิต Citi Rewards (บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด)

สมัคร บัตรเครดิต Citi เลือกยังไงดี

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตซิตี้ที่เหมาะกับสายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ นอกจากนั้นยังเหมาะกับหนุ่มสาวนักช้อป รวมไปถึงคนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าอีกด้วยนะ คุณพ่อบ้านแม่บ้านนักช้อปอีกด้วยนะ โดยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ที่เกิดจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ใบนี้ คุณสามารถนำไปแลกของรางวัล รวมไปถึงยังมีสิทธิพิเศษดี ๆ และโปรโมชั่นอีกมากมาย รวมถึงของกำนัล และของที่ระลึกที่มีประโยชน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์จากทางซิตี้แบงก์อีกด้วยนะ

ให้คะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด  ในการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ

ช้อปปิ้งออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า

ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด หากคุณช้อปปิ้งออนไลน์ในเดือนเกิด ก็รับไปเลยความพิเศษที่ทางซิตี้มอบให้คุณ โดยลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้สายช้อปปิ้งออนไลน์ จะไดัรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบจัดเต็ม มากถึง 7 เท่า ในเดือนเกิดของคุณ เพียงช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตซิตี้ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำผ่านแอปพลิเคชัน อย่าง LAZADA และ Shopee 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 2,500 คะแนน

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

ตอบโจทย์การสะสมคะแนนแบบขึ้นไวด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับสิทธิพิเศษ คะแนนสะสม 2,500 คะแนน และสามารถใช้ 500 คะแนน แลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ได้อีกด้วย (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 63) สมัครออนไลน์กับ masii คลิกที่นี่ 

นอกจากบัตรเครดิตซิตี้ทั้ง 2 ใบนี้ ยังมีบัตรเครดิตซิตี้ใบอื่น ๆ ที่มีสิทธิประโยชน์อีกมากมาย หากสนใจสมัครบัตรเครดิต Citi ใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141