สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน 

สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน 
สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีรถยนต์เป็นของตัวเอง และกำลังมองหาเงินก้อนโต เพื่อนำมาใช้จ่าย ชำระหนี้ หรือค่างวดต่าง ๆ รวมถึงลงทุนทำธุรกิจ Masii แนะนำ สินเชื่อรถ สินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่งเดี๋ยวนี้ธนาคารหรือสถาบันการเงิน ต่างก็มีสินเชื่อรถแลกเงินให้ได้เลือกสมัครกันตามต้องการ แต่จะมีสินเชื่อรถแลกเงิน ตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปดูกันดีกว่า

สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถ ที่น่าสนใจ สำหรับคนต้องการเงินด่วน 

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน กับ Masii ตัวไหนดี 

My Car My Cash 

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ของธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นอีกสินเชื่อรถแลกเงินยอดนิยม โดยมีจุดเด่นตรงที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 84 งวด รับรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ อายุไม่เกิน 15 ปี ยกเว้นกรณีผ่อนชำระ 84 เดือน อายุรถต้องไม่เกิน 12 ปี นอกจากนี้รถยนต์จะต้องจดทะเบียนส่วนบุคคล ไม่รับรถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า

พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 สมัครสินเชื่อรถ My Car My Cash ผ่านทางเว็บไซต์ Masii แล้วได้รับการพิจารณาอนุมัติเงินก้อนจากทางธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นที่เรียบร้อย รับเลย! บัตรกำนัล ให้ขับรถไปช้อปปิ้งกันต่อที่ Tesco Lotus โดยลูกค้าได้รับวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 300,000 – 499,999 บาท จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท ส่วนลูกค้าได้ที่รับวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท คลิกเลย 

สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถ ที่น่าสนใจ สำหรับคนต้องการเงินด่วน .jpg

​iLease 

จุดเด่นที่น่าสนใจของ ​iLease คือ กู้ได้ไม่จำกัดอาชีพ ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ ผู้ขอสินเชื่อจะเป็นพนักงานประจำ พนักงานฟรีแลนซ์ เจ้าของธุรกิจ เกษตรกร หรืออาชีพอื่น ๆ ก็ได้ เพียงแค่มีรถยนต์อายุไม่เกิน 18 ปี สามารถยื่นสมัครสินเชื่อได้ พร้อมให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน โดยรับพิจารณารถที่ปลอดภาระหนี้ ส่วนรถที่ยังผ่อนไม่หมด บริษัทจะพิจารณารับเฉพาะที่มียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด หรือเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่บริษัทฯ กำหนด สนใจคลิกเลย 

สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถ ที่น่าสนใจ สำหรับคนต้องการเงินด่วน.jpg

เงินติดล้อ 

สินเชื่อทะเบียนรถที่ให้วงเงินสูง เหมาะสำหรับคนมีรถยนต์ที่ปลอดภาระ และมีเล่มทะเบียน ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ใช้เพียงแค่รถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน และสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานได้สูงสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0.88% ต่อเดือน (จนถึง 30 กันยายน 2563)

สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถ ที่น่าสนใจ สำหรับคนต้องการเงินด่วน .jpg

สมหวังเงินสั่งได้ 

สินเชื่อรถแลกเงินที่ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ เลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6 – 72 เดือน และยังปิดบัญชีก่อนกำหนดได้ รับอายุรถสูงสุด 25 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน)

สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อรถ สำหรับคนต้องการเงินด่วน .jpg

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

ลดขั้นตอน เพิ่มความรวดเร็วในการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน เพียงแค่สมัครสินเชื่อออนไลน์ผ่านมาสิ เพียง คลิกที่นี่ และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อรถแลกเงิน สามารถติดต่อทีมงานได้ตลอดเวลาทำการที่ 02 710 3100 หรือจะแอด LINE: @masii มาสอบถามกันก็ได้ค่ะ

banner-blog-car-for-cash-900x141