รับสเตทเม้นท์ออนไลน์ดีอย่างไร?

รับสเตทเม้นท์ออนไลน์ดีอย่างไร?
รับสเตทเม้นท์ออนไลน์ดีอย่างไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิ จะมาบอกเหตุผลว่าทำไมเราควรรับสเตทเม้นท์ออนไลน์กันค่ะ เดี๋ยวนี้เหล่าบัตรเครดิตก็มักจะออกโปรโมชั่นจูงใจให้ทุกคนเลือกรับยอดบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ มันมีข้อดีอย่างไร และเราควรจะทำมั้ย มาสิจะบอกให้

รับสเตทเม้นท์ออนไลน์ดีอย่างไร?

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนไปเป็นรับออนไลน์ดีมั้ย มีหลากหลายเหตุผลค่ะที่ทางมาสิจะแนะนำให้เปลี่ยน เพราะตอนนี้เทคโนโลยีต่างๆ นั้นก็ซัพพอร์ตให้แล้วเชื่อว่าใครหลายๆ คนที่มีสมาร์ทโฟนก็คงใช้มือถือเป็นอวัยวะที่ 33 ดังนั้นการรับสเตทเม้นท์ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตก็จะช่วยให้คุณสะดวกขึ้น และยังมีอีกหลายหลายเหตุผลค่ะ ประกอบด้วย

รับโปรโมชั่นพิเศษ

ทางสถาบันทางการเงินมักจะออกโปรโมชั่นพิเศษมากระตุ้นให้ทุกคนสมัครรับสเตทเม้นท์ผ่านช่องทางออนไลน์ อาจจะได้คะแนนสะสมพิเศษเพิ่มขึ้น หรือได้รับขอสมนาคุณต่างๆ แล้วแต่สถาบันทางการเงินจะออกโปรโมชั่น เพราะการแจ้งยอดทางออนไลน์นั้นค่อนข้างเซฟค่าใช้จ่ายของทางสาถบันเจ้าของบัตร

โอกาสการสูญหายของจดหมายน้อย

อีกเหตุผลสำคัญคือการสูญหายของเอกสารน้อยมาก บางครั้งคนที่รับเอกสารผ่านไปรษณีย์อาจเกิดกรณีที่เอกสารสูญหาย ไม่สามารถตามเอกสาร ไม่สามารถจ่ายยอดบัตรเครดิตได้ เนื่องจากไม่ทราบยอดบัตรเครดิต รวมถึงหากต้องการทราบยอดก็จะต้องโทรไปสอบถามจากทางคอลเซนเตอร์เอง ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ก็จะต้องตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น รวมถึงแจ้งยอดบัตรเครดิต ซึ่งบางครั้งก็อาจมีข้อมูลที่เราไม่สามารถเปิดเผยบางประการ การรับเอกสารผ่านทางอินเตอร์เน็ตจึงช่วยแก้ปัญหาส่วนนี้

รับสเตรทเม้นท์ออนไลน์ดีอย่างไร?

ส่งตรงเวลาและมีความเป็นส่วนตัวสูง

การรับใบแจ้งยอดผ่านทางอินเตอร์เน็ตค่อนข้างมีการส่งเอกสารให้เราตรงเวลา โอกาสหายของเอกสารเมื่อเทียบกับการส่งไปรษณีย์ค่อนข้างน้อย ซึ่งทางสถาบันทางการเงินมักจะส่งยอดผ่านทางอีเมลที่เราลงไว้ในใบสมัคร ในอีเมลที่ทางนั้นส่งมาก็ออาจจะมีการต้องกรอกรหัสผ่านก่อนจะเข้าไปทำรายการ เทียบได้กับเอกสารแจ้งยอดที่มักมีการปิดผนึกมาให้เรียบร้อย

รับสเตรทเม้นท์ออนไลน์ดีอย่างไร?

โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท สำหรับการสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่มผ่านทางออนไลน์
  • สมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก
  • ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับบัตรฯ
  • โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

ซิตี้ เพรสทีจ

  • รับ 52,000 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สำหรับการสมัครบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ผ่านทางออนไลน์ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 20,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติ และชำระค่าธรรมเนียมรายปี 7,900 บาท + vat 553 บาท
  • สมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้สมัครบัตรหลักที่ได้รับการอนุมัติตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้


ad-banner-credit-card-900x141