สินเชื่อเจมันนี่ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 มีอะไรดี

สินเชื่อเจมันนี่ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 มีอะไรดี
สินเชื่อเจมันนี่ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 มีอะไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สงสัยกันหรือเปล่าครับว่าในแต่ละสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท มีอะไรดี ทำไมถึงมีหลากหลาย วันนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าสินเชื่อตัวหนึ่ง อย่าง สินเชื่อเจมันนี่ ที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท นั้นมีอะไรดี

สินเชื่อเจมันนี่ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 มีอะไรดี

ได้เงินก้อนใหญ่มาสำรองใช้ มากถึง 5 เท่าของเงินเดือน

สำหรับผู้ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ หากได้รับการอนุมัติแล้ว จะมีเงินกู้ที่มีวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ แต่สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท เรียกว่าเป็นเงินก้อนใหญ่ที่เหมาะกับโอนเข้าบัญชีให้เราใช้ยามฉุกเฉินเลยครับ ซึ่ง อย่าลืมว่า เงินเดือนขั้นต่ำเราต้องอยู่ที่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปนะครับ

ได้เงินก้อน ผ่อนจ่ายเป็นงวด

สินเชื่อเจมันนี่ หากเราอนุมัติผ่าน เราจะผ่อนชำระเป็นงวดครับ ซึ่งในแต่ละงวดจะกำหนดให้ชำระเท่ากัน แต่อย่าเพิ่งครับ ยังไม่หมด หากเราอยากชำระแบบลดต้นลดดอกก็ได้ สินเชื่อเจมันนี่ตัวนี้ ก็สามารถคิดแบบลดต้นลดดอกได้ด้วย แต่ที่กำหนดให้ผ่อนจ่ายเป็นงวดงวดละเท่าๆกัน นั่นเพราะ เราจะได้วางแผนการเงินถูกในแต่ละเดือนครับ  เราจะได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ก็จะคำนวณยอดให้ใหม่นั่นเองครับ เรียกว่า นอกจากจะให้เราชำระเท่ากันทุกเดือนอย่างมีระเบียบแล้ว ยังมีความยืดหยุ่นอีกด้วยครับ

สบายใจเรื่องเอกสารได้เลย

หากสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money ผ่าน Masii เราจะทำให้คุณไม่ยุ่งยากในการรับส่งเอกสารครับ เพราะทาง Masii จะโทรศัพท์ติดต่อหาคุณเพื่อสอบถามรายละเอียด และนัดรับเอกสาร ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล* ซึ่งคุณจะไม่เสียค่าบริการและไม่เสียเวลาอีกด้วยครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

 

เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ