อย่ามองข้าม ที่ปัดน้ำฝน นะ!

อย่ามองข้าม ที่ปัดน้ำฝน นะ!
อย่ามองข้าม ที่ปัดน้ำฝน นะ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“ที่ปัดน้ำฝน” จริง ๆ คนจะมองว่าสำคัญก็ตอนที่เข้าช่วงหน้าฝนเท่านั้น เพราะสามารถทำให้เรามีทัศวิสัยที่ชัดเจนมากขึ้น แต่จริง ๆ ในช่วงฤดูร้อน หรือฤดูหนาว ก็สำคัญเหมือนกัน เพราะเมื่อเวลาเราเดินทางไปไหนมาไหน แล้วเกิดเจอฝุ่น หรือเจอขี้นกก็สามารถฉีดน้ำแล้วใช้ที่ปัดน้ำฝนเพื่อทำความสะอาดกระจกหน้ารถยนต์เราได้ นั่นเอง วันนี้ masii จะมาบอกว่าที่ปัดน้ำฝนนั้นสำคัญอย่างไร ทำไมจึงไม่ควรมองข้าม

อย่ามองข้าม ที่ปัดน้ำฝน นะ!

อย่ามองข้าม ที่ปัดน้ำฝน นะ!

  • ทำไมที่ปัดน้ำฝนถึงสำคัญ ไม่ควรที่จะมองข้าม?

อย่างที่บอกกันว่าในช่วงหน้าฝน เราจำเป็นที่จะต้องใช้ที่ปัดน้ำฝน เพื่อทัศนวิสัยในการขับรถที่ดี จะทำให้เรามองเห็นข้างหน้าได้ชัดขึ้น จะทำให้เราขับรถได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ หลาย ๆ คนอาจจะมองข้ามเรื่องนี้ไป เวลาจะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนก็คิดแค่ว่าซื้อไม่ต้องแพงมากหรอก ยังไงเดี๋ยวก็เปลี่ยน ซื้อถูก ๆ เนี่ยแหละ ใช้ไปก่อน แต่จะบอกว่าเป็นความคิดที่อาจจะไม่ดีนัก เพราะยางที่ปัดน้ำฝนก็สำคัญต่อการทำความสะอาดกระจกหน้ารถยนต์ของเราให้มองเห็นชัด หรือไม่ชัด เช่นเดียวกัน

อย่ามองข้าม ที่ปัดน้ำฝน นะ!

  • อะไรบ้างที่จะทำให้ที่ปัดน้ำฝนเสื่อมสภาพเร็ว?

แน่นอนว่าอะไรที่ใช้งาน จะต้องมีการเสื่อมสภาพเป็นธรรมดาเลย แล้วอะไรที่เป็นสาเหตุให้ที่ปัดน้ำฝนเสื่อมสภาพ เริ่มจากอย่างแรกเลยคือสภาพอากาศ ถ้าเราจอดรถตากแดดนาน ๆ แดดก็สามารถทำให้ที่ปัดน้ำฝนเสื่อมสภาพได้เหมือนกัน รวมไปถึงในเรื่องฝุ่นควันต่าง ๆ ด้วย ถ้าเราซื้อที่ปัดน้ำฝนในราคาถูกมา ถ้าถามว่าใช้งานได้มั๊ยก็ใช้ได้เหมือนกันแหละ แต่จะเสื่อมสภาพเร็ว ด้วยตัวยางอาจจะทำมาไม่ดีนัก อีกอย่างนึงก็จะอาจจะทำให้เรามีทัศนวิสัยในการขับรถที่ไม่ดีนัก และเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

อย่ามองข้าม ที่ปัดน้ำฝน นะ!

  • กระจกหน้ารถยนต์ของเราทำไมถึงเป็นรอย?

ที่ปัดน้ำฝนหน้ากระจกรถยนต์ถ้าเรามีการดูแลรักษาไม่ดี หรือใช้ที่ปัดน้ำฝนราคาถูก ก็อาจจะทำให้กระจกหน้ารถยนต์ของเราเป็นรอยได้ง่าย เพราะไม่ใช่แค่ในช่วงหน้าฝนเท่านั้นที่เราจะต้องใช้ เพราะบางทีหน้ากระจกรถยนต์เราสกปรก เราก็จะต้องฉีดน้ำและใช้ที่ปัดน้ำฝนในการทำความสะอาด เพื่อทัศนวิสัยที่ดีในการขับรถยนต์ และเพื่อความปลอดภัยนั่นเอง

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นมั๊ยล่ะ ว่าจริง ๆ แล้วสิ่งที่หลาย ๆ คนมองข้าม อย่าง ที่ปัดน้ำฝน นั้น มีความสำคัญมาก ๆ เหมือนกัน หากเรารักษาไม่ถูกวิธี ก็อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายของกระจกหน้ารถยนต์เราไปด้วย แต่อีกสิ่งนึงที่สำคัญเหมือนกันเมื่อเรามีรถยนต์นั่นก็คือ ประกันภัยรถยนต์ นั่นเอง เพื่อเราจะได้ขับรถได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามราคาเบี้ยประกันรถยนต์ หรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลย