เคล็ดลับ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม

เคล็ดลับ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม
เคล็ดลับ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รับรองว่าโดนใจสายช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างแน่นอน เพราะวันนี้ มาสิ มี เคล็ดลับ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม ด้วยการชำระเงินการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตมาฝากเพื่อน ๆ กัน จะคุ้มค่าแบบไหน จะมีสิทธิพิเศษยังไงบ้าง ตาม masii มาดูรายละเอียดก่อนช้อปปิ้งกันเลยค่ะ

เคล็ดลับ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม

ช้อปปิ้งออนไลน์ ให้ได้คะแนนสะสมบัตรเครดิตแบบจุใจ

การช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นการใช้จ่ายที่สะดวกสบายสามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการช้อปปิ้ง และการซื้อสินค้าออนไลน์ และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตนั้น ได้รับความนิยมอย่างมาก

โดยมีบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำหลายแห่งที่ให้สิทธิพิเศษทางด้านการสะสมคะแนนบัตรเครดิตแบบคุ้มค่า โดยเงื่อนไขนั้นก็ขึ้นอยู่กับแคมเปญโฆษณา หรือโอกาสพิเศษ เช่น ช้อปปิ้งออนไลน์ในวันเกิด หรือเดือนเกิด จะได้รับคะแนนพิเศษมากขึ้น รวมไปถึงระยะเวลาของการเข้าร่วมโปรโมชั่นของทางบัตรเครดิต และเงื่อนไขของทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เคล็ดลับ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม

รับคะแนนเต็ม ๆ ช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์

ใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ หากคุณมีบัตรเครดิตที่ใช่ ตรงกับไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งออนไลน์แล้วล่ะก็ ความคุ้มค่าของการสะสมคะแนนแบบพิเศษ ๆ รออยู่นะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

regis-but
สนใจสมัคร

ลองเลือกบัตรเครดิตที่ตรงกับการใช้งานของคุณ คุ้มค่าคุ้มเงินในการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตที่เหมาะสม รับคะแนนไปได้แบบเต็ม ๆ นอกจากคะแนนสะสมแล้ว ก็ยังมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ อย่างอื่นอีกเพียบเลย

เคล็ดลับ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม

รับความคุ้มครอง เมื่อ ช้อปปิ้งออนไลน์

การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต นอกจากจะได้รับความสะดวกสบายแล้ว ยังมีบัตรเครดิตที่ช่วยให้คุณได้รับความคุ้มครองจากการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วยนะ โดยความคุ้มครองก็จะมีเงื่อนไข และรายละเอียดต่าง ๆ ที่ขึ้นอยู่กับบัตรเครดิตที่คุณใช้งานอยู่

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างอุ่นใจ และมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดส่งสินค้า รวมไปถึงการคุ้มครองความเสียหายของสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดด้วยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ รับเครดิตเงินคืน

สำหรับใครที่ช้อปปิ้งออนไลน์บ่อย ๆ หรือซื้อสินค้าออนไลน์เป็นประจำ ต้องการความคุ้มค่าแบบเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back เราแนะนำให้คุณ สมัครบัตรเครดิตเงินคืนที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่ายก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

เคล็ดลับ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม

สำหรับโปรโมชั่นในการซื้อสินค้า บางครั้งก็มีเงื่อนไขขึ้นอยู่กับทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือมีระยะเวลา และอัตราเครดิตเงินคืนที่เป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคาร ดังนั้น เลือกบัตรเครดิตที่เหมาะสม ที่ให้ความคุ้มค่ากับคุณในการซื้อของออนไลน์ จะเกิดประโยชน์ที่สุด

หากสนใจสมัครบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ