สลิปเงินเดือน สำคัญต่อการสมัครบัตรเครดิต หรือไม่

สลิปเงินเดือน สำคัญต่อการสมัครบัตรเครดิต หรือไม่
สลิปเงินเดือน สำคัญต่อการสมัครบัตรเครดิต หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณต้องการ สมัครบัตรเครดิต หรือต้องการทำบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สักใบ การมีคุณสมบัติที่พร้อมต่อการสมัครเป็นสิ่งสำคัญที่ทางธนาคารจะใช้ในการพิจารณา นอกจากนั้นยังมีหลักฐานอื่น ๆ ทั้งเอกสารการยืนยันตัวตน รวมไปถึงเอกสารการแสดงรายได้อีกด้วย วันนี้ ตาม masii มาดูว่า สลิปเงินเดือน สำคัญต่อการสมัครบัตรเครดิต หรือไม่ และมีรายละเอียดอะไรบ้าง ไปกันเลยค่ะ

สลิปเงินเดือน สำคัญต่อการสมัครบัตรเครดิต หรือไม่

พิจารณาคุณสมบัติก่อนการสมัครบัตรเครดิต

สลิปเงินเดือน สำคัญต่อการสมัครบัตรเครดิต หรือไม่

สำหรับใครที่กำลังจะสมัครบัตรเครดิต หรือมีความสนใจอยากจะสมัครบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตใบแรก บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ บัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ไหน ก็ควรพิจารณาคุณสมบัติที่เหมาะสมในการสมัครก่อนเป็นอันดับแรก

โดยบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำ หรือธนาคารชั้นนำ จะมีการกำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครเอาไว้อย่างชัดเจน โดยมีการระบุถึงรายได้ของผู้สมัคร รายได้ประจำ รายรับ หรือเงินเดือน เอาไว้แล้ว นอกจากนั้นก็มีการระบุ อายุ เอกสารยืนยันตัวตน สำเนาบัญชีธนาคารที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง รวมไปถึงเอกสารแสดงรายได้ หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือน และสลิปเงินเดือนคาร์บอน เป็นต้น

สลิปเงินเดือน สำคัญต่อการสมัครบัตรเครดิต

สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน รวมไปถึง สลิปเงินเดือคาร์บอน ล้วนเป็นเอกสารที่แสดงถึงรายรับ รายได้ หรือเงินเดือนของคุณ ก่อนที่จะได้รับการอนุมัติจากสถาบันการเงิน หรือธนาคาร คุณจะต้องแสดงเอกสารแสดงรายได้เพื่อประกอบการสมัครเพื่อให้ทางธนาคารพิจารณา และเป็นหลักฐาน เพื่อยืนยันในการสร้างความน่าเชื่อถือให้ตัวคุณเองซึ่งก็คือผู้สมัครบัตรเครดิตนั่นเอง

สลิปเงินเดือน สลิปเงินเดือนคาร์บอน หนังสือรับรองเงินเดือน

ความสำคัญของสลิปเงินเดือนคาร์บอน
Cr. cdnex.co.th

เอกสารแสดงรายได้ทั้ง 3 ตัว ทั้ง สลิปเงินเดือน สลิปเงินเดือนคาร์บอน หนังสือรับรองเงินเดือน จะระบุรายละเอียดของที่มาที่ไปของรายได้ของคุณเอาไว้

สำหรับสลิปเงินเดือนคาร์บอนนั้น ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเป็นเอกสารที่มีความน่าเชื่อถือ ปลอมแปลงได้ยากและได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ โดยเป็นเอกสารที่ระบุทั้งชื่อ-นามสกุลของคุณ ตำแหน่ง ชื่อบริษัท รวมถึงรายได้ รายรับต่าง ๆ การหักภาษี ประกันสังคม อีกทั้งหากมีรายได้จากเงินโบนัส เงินประจำปี หรือเงินพิเศษที่ได้รับ รวมไปถึงเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ก็จะมีการระบุเอาไว้ด้วย

ทางธนาคารอาจจะขอเอกสารแสดงรายได้เหล่านี้ อาจจะเป็นสลิปเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนคาร์บอน อย่างเดียว หรือทั้งสลิปเงินเดือน และหนังสือรับรองเงินเดือน เพื่อประกอบการพิจารณาการสมัครบัตรเครดิตของคุณค่ะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สลิปเงินเดือนเป็นหลักฐานสำคัญในการใช้ในการประกอบการสมัครบัตรเครดิต รวมไปถึงการกู้ยืมสินเชื่อส่วนบุคคล และอาจจำเป็นต้องใช้เมื่อขอพิจารณายื่นกู้สินเชื่อรถ และสินเชื่อบ้าน อีกด้วย ดังนั้นทางเราแนะนำให้คุณเก็บรักษาเอาไว้ให้ดี เผื่อวันไหนต้องใช้งาน จะได้มีพร้อมสำหรับการยื่นสมัครนะคะ

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ นอกจากนั้นคุณยังเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ

ad-banner-credit-card-900x141