ฝันถึงรถ บอกอะไรเราได้บ้าง?

ฝันถึง รถ บอกอะไรเราได้บ้าง?
ฝันถึง รถ บอกอะไรเราได้บ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่าคนเราทุกคนต้องนอนพักผ่อน บางคนก็จำความฝันของตัวเองได้ และก็มีบางคนที่ตื่นมาแล้วจำความฝันของตัวเองไม่ได้ หลาย ๆ คนก็อยากจะรู้ว่าสิ่งที่เรานั้นหมายถึงอะไร? ความฝันนั้นบอกอะไรเราได้บ้าง? วันนี้เราจะมาบอกว่าคนที่มีฝันเกี่ยวกับรถยนต์นั้นบอกอะไรเราได้ ตาม masii มาดูกันเลย

ฝันถึง “รถ” บอกอะไรเราได้บ้าง?

ฝันถึง รถ บอกอะไรเราได้บ้าง?

  • ฝันว่ากำลังขับรถยนต์

ถ้าใครฝันว่ากำลังขับรถยนต์นั้นแปลว่าเรากำลังจะได้โชคลาภจากสิ่งใกล้ตัว แต่เรื่องที่ไม่ค่อยจะดีนักคือเราจะต้องระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุด้วยนะ เราต้องเข้าวัดทำบุญ ตักบาตร ในเรื่องของความรักอาจจะมีความห่างกันมากขึ้นซักหน่อย จะต้องหันหน้าคุยกันบ่อย ๆ นะจ๊ะ

  • ฝันว่าซื้อรถยนต์

ใครที่ฝันว่าซื้อรถยนต์เราจะต้องระมัดระวังในเรื่องของสุขภาพ จะมีเรื่องที่ทำให้เราไม่สมหวัง มีเรื่องที่ทำให้เราเศร้าใจ มีปัญหาเข้ามากวนใจบ่อย ๆ แต่ในเรื่องของความรักไปได้สบาย ๆ ยังรักกันดีอยู่จ้า

  • ฝันว่าโดนรถชน

ในเรื่องของการงานของคนที่ฝันว่าโดนรถชนนนั้นจะมีปัญหาบ้าง แต่ไม่เยอะมาก แค่มาสร้างความไม่สบายใจนิด ๆ หน่อย ๆ เราจะต้องพยายามมากขึ้นเพื่อให้ได้สิ่งที่ตั้งใจ ถ้าใครกำลังคิดจะลงทุนทำอะไรแล้วต้องมีหุ้นก็ขอให้ลงทุนกับคนที่สนิทจริง ๆ เท่านั้น ในเรื่องของความรักคนที่อยู่เป็นโสด เนื้อคู่กำลังจะเดินทางมาหาแล้วจ้า

ฝันถึง รถ บอกอะไรเราได้บ้าง?

  • ฝันเห็นเลขทะเบียนรถ

คนที่ฝันเห็นเลขทะเบียนรถยนต์นั้นจะมีปัญหากับคนรอบข้าง เราไม่ควรที่จะพาคนอื่น หรือคนนอกเข้าบ้าน ไม่งั้นจะทำให้มีปัญหากับคนภายในบ้านได้ เรื่องของการงานคุณยังเป็นคนที่โชคดีมีโอกาสได้รับตำแหน่ง ปรับเงินเดือน ส่วนในเรื่องของความรักคุณจะได้พบคนที่ถูกใจ หรือไม่ก็เป็นชาวต่างชาติเลยจ้า

  • ฝันว่ารถชนกัน

ถ้าคุณได้มีโอกาสติดต่อกับต่างประเทศ คนเหล้านั้นจะนำเอาโชคลาภมาให้ ส่วนดวงเราจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้ ให้เราหมั่นทำบุญบ่อย ๆ เข้าวัด ฟังธรรม การงานอาจจะได้รับงานดี ๆ เข้ามา ได้รายได้พิเศษ ส่วนความรักก็จะมีความรักใหม่ ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ

ฝันถึงรถ บอกอะไรเราได้บ้าง?

  • ฝันว่ามีคนซื้อรถยนต์ให้

ช่วงนี้เหมือนเป็นช่วงเปลี่ยนแปลงชีวิต ให้ระมัดระวังตัว อาจจะมีบาดเจ็บถึงขั้นมีเลือดเลยก็ว่าได้ ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพให้มาก ๆ และระวังว่าทรัพย์สินเราจะเสียหาย การเงิน การงานอาจะมีขัดข้องนิดหน่อย แต่ก็พอไปได้เรื่อย ๆ ในเรื่องของความรักระวังมีเรื่องหึงหวงเข้ามา ทำตัวดี ๆ หน่อยแล้วกันนะจ๊ะช่วงนี้

  • ฝันว่าไฟไหม้รถยนต์

ในเรื่องของความรักระวังจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท มีปากเสียงกัน ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินเสียหาย ของภายในบ้านจะแตก มีความเสียหาย การงาน การเงิน ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก ตต้องทำงานหนักกันซักนิดนึง แต่ก็มีเรื่องให้ได้เบาใจกันบ้างเพราะจะได้เจอกับเพื่อน ๆ ปาร์ตี้กันบ่อย แล้้วเราก็จะได้ระบายความทุกข์ไปด้วย

ฝันถึงรถ บอกอะไรเราได้บ้าง?

  • ฝันว่ารถยนต์เสีย

เรื่องนี้ต้องระวังเรื่องของสุขภาพคนใน้านเป็นพิเศษนะ อาจจะทำให้คุณวิตกกังวลไปบ้าง แต่อย่าไปเครียดนะ ตัวเราเองก็อาจจะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน การงานไปได้สวย การเงินอาจจะมีขัด ๆ ไปบ้าง แต่ก็ไปได้เรื่อย ๆ ความรักก็อาจจะมีปัญหากันหน่อย ลิ้นกับฟันอยู่ด้วยกันก็มีขัดใจกันเป็นธรรมดา

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นไงกันบ้าง เพื่อน ๆ ฝันเห็นรถยนต์แบบไหนกัน แต่ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะ ถ้าใครได้คำทำนายอาจจะไม่ถูกใจนัก ซึ่งก็เป็นเพียงแค่คำทายเท่านั้นเอง แต่ถ้าใครอยากสบายใจก็ไปเข้าวัดทำบุญกันซักหน่อย เท่านี้ยังไม่พอเพิ่มความอุ่นใจเข้าไปอีกคือ การทำประกันภัยรถยนต์ นั่นเอง แน่นอนว่าขับรถอุ่นใจเวลาไปทุกที่แน่ ๆ ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ สามารถเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! คลิ๊กที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

car insurance banner