นาโนไฟแนนซ์ และพิโกไฟแนนซ์ น่าสนใจตรงไหน

นาโนไฟแนนซ์ และพิโกไฟแนนซ์ น่าสนใจตรงไหน
นาโนไฟแนนซ์ และพิโกไฟแนนซ์ น่าสนใจตรงไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงเริ่มเห็นนาโนไฟแนนซ์ผ่านตา หรือสินเชื่อแบบพิโกไฟแนนซ์กันผ่านตามเพิ่มมากขึ้น หลายคนคงยังสงสัยอยู่ว่านาโนไฟแนนซ์ และพิโกไฟแนนซ์คืออะไร และนาโนไฟแนนซ์ และพิโกไฟแนนซ์นั้นดีอย่างไรกันน่าสนใจตรงไหนใช่หรือเปล่าครับ เรามาดูรายละเอียดกันกันกว่า แล้วจะได้รู้ว่า สินเชื่อทั้ง 2 ตัวนี้ แต่ต่างหรือเหมือนกันตรงไหน

นาโนไฟแนนซ์ และพิโกไฟแนนซ์ น่าสนใจตรงไหน

ความน่าสนใจของ นาโนไฟแนนซ์

นาโนไฟแนนซ์ คือสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบการอาชีพภายใต้กำกับ และจุดเด่นของนาโนไฟแนนซ์อยู่ที่คนไม่มีเอกสารรายได้แน่นอนสามารถยื่นขอสินเชื่อหรือยื่นกู้ได้ครับ และสำหรับหรับวงเงินอนุมัติสูงสุดเราจะได้ไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยต่อปีอยู่ที่ 36% ซึ่งจุดประสงค์ของนาโนไฟแนนซ์ นั้นคือจุดมุ่งหมายตามที่รัฐบาลอยากให้ผู้ที่เป็นหนี้นอกระบบ ที่เจอกับดอกเบี้ยโหดๆ เข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของรัฐบาลครับ ซึ่งเป็นการกู้ในระบบ ที่ปลอดภัยมากกว่าการกู้นอกระบบนั่นเอง

ความน่าสนใจของ พิโกไฟแนนซ์

พิโกไฟแนนซ์เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท ซึ่งเป็นสินเชื่อระดับรายย่อยครับ เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่อยู่ระแวกเดียวกันครับ ผู้ทำพิโกไฟแนนซ์สามารถปล่อยสินเชื่อให้บริการแก่บุคคลที่มีทะเบียนบ้าน หรืออาศัยหรือทำงาน ภายในจังหวัดที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่นั่นเองครับ และการชำระหนี้จะเป็นแบบลดต้นลดดอกแต่สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลแบบพิโกไฟแนนซ์นั้นต้องพึงระลึกอยู่ตลอดเวลาว่ามีดอกเบี้ยและค่าอื่นๆ รวมๆแล้วไม่เกิน 36% ต่อปี ซึ่งหากเราบังคับตัวเองให้รีบปิดยอดเงินกู้จากพิโกไฟแนนซ์อย่างรวดเร็วในอีกทางหนึ่งครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) และ นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) พูดโดยสรุปก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคลรายย่อยครับ ซึ่งแน่นอนว่าดีกว่าไปการกู้นอกระบบที่ไม่มีกฏหมายรองรับแต่อย่างใด เพราะทั้งสองอย่างนั้นพิโกไฟแนนซ์ และนาโนไฟแนนซ์ต่างเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อยู่ภายใต้การดูแลของกฏหมายครับ และหากต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถเข้ามาได้แค่ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้ทาง Line@ :@masii