ผ่อนสินค้า แบ่งจ่าย 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดีที่สุด

ผ่อนสินค้า แบ่งจ่าย 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดีที่สุด
ผ่อนสินค้า แบ่งจ่าย 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดีที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตหลัก และบัตรเครดิตเสริม ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือแม้แต่บัตรเครดิตสะสมไมล์ หากคุณจะต้อง รูดบัตรเครดิต เพื่อซื้อสินค้า และมีความต้องการในการผ่อนสินค้า แบ่งจ่าย 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดีที่สุด ตาม masii มาหาคำตอบกันเลยค่ะ

ผ่อนสินค้า แบ่งจ่าย 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดีที่สุด

ผ่อนสินค้า แบ่งจ่าย 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดีที่สุด

ผ่อนสินค้า เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รูดบัตรเครดิต KTC

สายช้อป จะช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์ จะให้ดีก็ต้องช้อปปิ้งแบบไม่มีภาระหนัก แม้บางครั้งที่คุณอาจจะต้องช้อปปิ้งเพราะความจำเป็น หรือต้องซื้อสินค้าบางอย่างชิ้นใหญ่ ๆ ไม่ว่จะเป็น ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น หรือชุดเครื่องครัว รวมไปถึงใครที่ต้องช้อปปิ้งสินค้าเพื่อตกแต่งบ้าน ทั้ง ตู้ เตียง โต๊ะ โซฟา ม้านั่ง โคมไฟ และอื่น ๆ หากต้องซื้อสินค้าที่มีราคาแพง เราแนะนำให้คุณเลือก ผ่อนสินค้า หรือแบ่งจ่าย 0% กับบัตรเครดิตจะแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้เยอะเลย

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC ที่ชำระค่าสินค้าสำหรับสินค้าที่ร้านค้าระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดในเงื่อนไขของโปรโมชั่น โดยราคาสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร
ผ่อน 0.80%

นอกจาการผ่อนสินค้า แบบ 0% แล้ว การผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินค้าต่าง ๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการก็สามารถทำได้ โดยบัตรเครดิต KTC สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ความพิเศษ

เพิ่มเติมความพิเศษให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณเมื่อชำระยอดซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รับไปเลยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ในวงเงิน 200 ดอลล่าร์สหรัฐ เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC มาสเตอร์การ์ด

ช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ ผ่อนสินค้าตกแต่งบ้าน รูดบัตรเครดิตยูโอบี

หากกำลังมองหาของตกแต่งบ้าน เราแนะนำให้คุณผ่อนสินค้า ตกแต่งบ้าน รูดบัตรเครดิตยูโอบีกันดีกว่า โดยเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ของทาง modernform (โมเดอร์นฟอร์ม) ร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับบัตรเครดิตยูโอบี เราแนะนำให้รูดชำระค่าใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี รับส่วนลดไปอีกถึง 3%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากจะได้ส่วนลดแล้วยังสามารถ นำยอดค่าใช้จ่ายไปแบ่งชำระ 0% ได้นานถึง 4 เดือนอีกด้วยนะ เพียงทำการแบ่งชำระค่าสินค้าที่มียอดตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

รูดบัตรเครดิต UOB ช้อปปิ้งสินค้าที่โชว์รูมต่าง ๆ ของ modernform ดังนี้

  • โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์มศรีนครินทร์
  • คริสตัล ดีไซน์ เซนเตอร์ (CDC)
  • โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์มเพลินจิต
  • เอาท์เลท นวนคร

ระยะเวลาโปรโมชั่น

28 พ.ค. 63 – 31 ธ.ค. 64

ผ่อนสินค้าในห้างสรรพสินค้า รูดบัตรเครดิตซิตี้

กับบัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งสายห้างที่ชอบเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้า หากคุณมีความจำเป็นต้องซื้อสินค้า ลองเช็กดูก่อนว่ามีร้านค้าใดบ้างที่เข้าร่วมรายการ ผ่อนสินค้า ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ สามารถ แบ่งจ่าย 0% ได้บ้าง หากคุณต้องการซื้อสินค้ากับร้านค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการก็สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปผ่อนชำระผ่านระบบชำระรายเดือน CITI PayLite ได้อีกด้วย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับราคาสินค้า หรือบริการขั้นต่ำที่สามารถชำระผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citibank PayLite คือ 2,000 บาท และราคาสินค้า หรือบริการแบ่งจ่ายขั้นต่ำต่อเดือนไม่น้อยกว่า 500 บาท สำหรับระยะเวลาการแบ่งจ่ายคุณสามารถเลือกทำรายการได้ด้วยตนเอง ก็คือ 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

ความพิเศษ

ใช้บัตรเครดิตซิตี้ ที่ตอบโจทย์การสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด จะช่วยให้คุณสะสมคะแนนได้จากการช้อปปิ้ง และซื้อสินค้า นอกจากนั้นยังสามารถสะสมคะแนนได้จากการรับประทาน รวมไปถึงการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศอีกด้วย

ผ่อนสินค้า ผ่อนชำระ หรือแบ่งจ่าย 0% ได้แบบสะดวกสบาย ด้วยบัตรเครดิตใบที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับคุณ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141