สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ใช้หลักเกณฑ์อะไรในการอนุมัติ 

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ใช้หลักเกณฑ์อะไรในการอนุมัติ 
สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ใช้หลักเกณฑ์อะไรในการอนุมัติ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ทางเลือกของคนที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน เพียงแค่นำรถยนต์มาเป็นหลักทรัพย์คำ้ประกันในการสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่งนอกจากได้เงินก้อนสำหรับใช้จ่ายแล้ว ยังสามารถใช้งานรถยนต์ได้ตามปกติอีกด้วย แต่บางคนอาจเจอปัญหาไม่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน ดังนั้น Masii จึงมีข้อมูลเกี่ยวกับ หลักเกณฑ์เบื้องต้นในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินมาฝากกันค่ะ   

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ใช้หลักเกณฑ์อะไรในการอนุมัติ 

หลักเกณฑ์พิจารณาอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงิน 

รถยนต์ที่นำมาเป็นหลักทรัพย์ 

รถยนต์ที่นำมาเป็นหลักทรัพย์ในการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินจะต้องเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้กู้ รวมถึง ยี่ห้อรถ รุ่น ปีที่จดทะเบียน สภาพรถ และประเภทของรถยนต์ ก็มีผลต่อการอนุมัติและวงเงินที่จะได้รับ อย่างเช่น My Car My Cash สินเชื่อรถคือเงิน ของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท แต่จะรับเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ตามสมุดคู่มือจดทะเบียน รถต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี จดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่รับรถรับจ้าง รถจดทะเบียนในนามนิติบุคคล รถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า

นอกจากนี้บางธนาคารและสถาบันการเงินจะรับเฉพาะ รถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้สินเท่านั้น ส่วนรถยนต์ที่ยังติดผ่อนชำระ จะเป็นในส่วนของสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ เพื่อปรับลดอัตราดอกเบี้ย และค่างวดการผ่อนชำระในแต่ละเดือน

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ใช้หลักเกณฑ์อะไรในการอนุมัติ 

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน  

ไม่ใช่แค่รถยนต์ที่นำมาเป็นหลักทรัพย์เท่านั้น เพราะธนาคารและสถาบันการเงินยังพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน เช่น อายุ รายได้ขั้นต่ำ ประวัติค้างชำระหนี้ ของผู้สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน เพื่อประเมินความสามารถในการผ่อนชำระค่างวด 

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ประกอบอาชีพอิสระ ไม่ได้เป็นพนักงานประจำ แต่มีความต้องการกู้เงินด้วยสินเชื่อรถแลกเงิน แนะนำ iLease ที่สามารถกู้ได้ทุกอาชีพ ไม่ต้องรายได้ขั้นตำ่ ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน มีระยะเวลาผ่อนชำระตั้งแต่ 24-72 เดือน  

หรืออีกหนึ่ง สินเชื่อรถแลกเงินที่น่าสนใจ ที่กำหนดฐานเงินเดือนไม่สูงมากนัก คือ KTC พี่เบิ้ม สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ มีเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทต่อเดือน ก็สมัครได้ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนรถ คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก มีเงินก้อนก็สามารถโปะได้ โดยไม่มีค่าปรับ และสามารถเลือกผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน (ตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ)

สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ใช้หลักเกณฑ์อะไรในการอนุมัติ 

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน แต่ไม่มั่นใจว่าจะเลือกที่สมัครที่ไหนดี ที่คุณสมบัติตรงกับหลักเกณฑ์ของธนาคารหรือสถาบันการเงินกำหนด แนะนำสมัครออนไลน์ผ่านมาสิได้เลยเพียง คลิกที่นี่ เพราะเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และเลือกสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะสมให้กับคุณ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE: @masii มาพูดคุยกันได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141