บัตรเครดิต KTC UnionPay น่าสมัครหรือไม่

บัตรเครดิต KTC UnionPay น่าสมัครหรือไม่
บัตรเครดิต KTC UnionPay น่าสมัครหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่าหากพูดถึงบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย หลายคนมักจะเลือกบัตรเครดิต KTC เป็นเพราะสมัครง่าย รวมไปถึงประสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากบัตรเครดิตมากมาย สำหรับกลางปีนี้ ทางกรุงไทยได้เปิดตัวบัตรเครดิต KTC UnionPay ทั้งสองบัตรให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรร ถ้าหากอยากรู้ว่ามีข้อดีหรือตรงไหนน่าสนใจตาม masii มาดูกันเถอะ

บัตรเครดิต KTC UnionPay น่าสมัครหรือไม่

เคทีซีร่วมกับยูเนี่ยนเพย์ สร้างประสบการณ์สุดประทับใจกับทุกๆ การใช้จ่ายในจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ยุโรป และทั่วโลก กับบัตรเครดิตน้องใหม่อย่าง บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม และ บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์ ที่คุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์คะแนน KTC FOREVER สูงสุดถึง 3 เท่า รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่คุ้มค่าทั้งในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และเดินทางทั้งในและต่างประเทศ

บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม
บัตรเครดิต KTC UnionPay น่าสมัครหรือไม่

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาทขึ้นไป มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในโซนต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม ตอบโจทย์ชีวิตของเพื่อนๆ ให้สนุกได้มากขึ้นทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต รวมไปถึงการใช้บริการเลานจ์มากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก

สิทธิประโยชน์

รับคะแนน KTC FOREVER x2

ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ที่เป็นสกุลเงินท้องถิ่น CNY / HKD / MOP / TWD เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

บริการลีมูซีนทั้งในจีนและไต้หวัน

  • รับส่วนลดพิเศษกับบริการลีมูซีน Comfort ทั้งในจีนและไต้หวัน 195 หยวน
  • ส่วนลดพิเศษกับบริการลีมูซีน Luxury ทั้งในจีนและไต้หวัน 325 หยวน
  • ส่วนลดพิเศษกับบริการลีมูซีน Business ทั้งในจีนและไต้หวัน 325 หยวน
    ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 และจำกัด 30 สิทธิ์ต่อเดือน สำหรับ บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม

ส่วนลดและสิทธิพิเศษจากร้านค้าในไทยที่ร่วมรายการ

สำหรับใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งในประเทศไทย น่าจะถูกใจกับส่วนลดและสิทธิพิเศษ

  • บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ที่ Central Foodhall, Foodland, Gourmet, Home Fresh Mart, MaxValu and Villa Market ตั้งแต่ 1 พ.ค. 63 – 31 ต.ค. 63
  • ส่วนลด 50 บาท เมื่อเติมน้ำมันตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป ที่สถานีน้ำมัน PT ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 เม.ย. 63 – 31 ธ.ค. 63
  • ค่าธรรมเนียมชำระบัตรโดยสารแอร์เอเชีย (Processing Fee) ในราคาพิเศษ 74.9 บาทสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศและ 70 บาทสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินฯ กำหนด)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM
KTC UnionPay

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์
บัตรเครดิต KTC UnionPay น่าสมัครหรือไม่

เพิ่มความพรีเมี่ยมได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์ สำหรับเพื่อนๆ ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ก็สะดวกและสบายได้มากขึ้นกว่าเดิมกับเอกสิทธิ์ดีๆ ที่ทางเคทีซีนำมาให้กับเพื่อนๆ พร้อมรับคะแนน KTC FOREVER x2 ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ

สิทธิประโยชน์

รับคะแนน KTC FOREVER x2

ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

ห้องรับรองสนามบินจาก DragonPass

รับสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองสนามบินกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกจาก DragonPass ของ บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์ ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND
KTC UnionPay

regis-but
สนใจสมัคร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ บัตรเครดิต KTC UnionPay ว่ามีข้อดีอะไรบ้างนะ และยังรวมไปถึงสิทธิพิเศษอะไรที่พอจะดึงดูดเพื่อนๆ ได้เลือกสมัครบัตรเครดิตเหล่านี้ สำหรับใครที่มีปัญหาทางการใช้งานบนเว็บไซต์ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตสนใจ สามารถแอดไลน์ @masii เข้ามาสอบถามได้ทันทีตามเวลาทำการนะคะ

ad-banner-credit-card-900x141