ชอบให้ผิวพรรณสวยใส บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบให้ผิวพรรณสวยใส บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควรชอบให้ผิวพรรณสวยใส บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
ชอบให้ผิวพรรณสวยใส บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อนๆ สาวๆ จ๋า นาทีนี้ไม่มีอะไรที่ดีกว่าผิวหน้าของเราได้แล้ว หากผิวพรรณหน้าเราดี สวย กระจ่างใส รับรองว่ามันจะต้องเป็นวันที่ดีอย่างแน่นอน รวมไปถึงเรื่องของการขั้นตอน สกินแคร์ ดูแลผิวพรรณก็ต้องดีที่สุดทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพราะความสวยรอไม่ได้ ยิ่งตอนบัตรเครดิตของเราร่วมโปรโมชั่นอีกนะ ยิ่งรอไม่ได้เข้าไปใหญ่

ชอบให้ผิวพรรณสวยใส บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบให้ผิวพรรณสวยใส บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
ยิ่งสาวๆ แบบเราๆ ที่ชื่นชอบการดูแลตัวเองเป็นหลักอยู่แล้ว ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การลงสกินแคร์ การแต่งหน้าก็ต้องพิถีพิถัน รวมไปถึงการเลือกทำบัตรเครดิตสักใบที่ออกแบบเพราะผู้หญิงชาวเราก็ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะอย่างนี้ทาง masii ที่เข้าอกเข้าใจผู้หญิงจึงรวบรวมบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์เลดี้สาวสวยมาให้แล้วจ้า

สุดสวย สุดคุ้ม ทั้งการจ่าย ทั้งการใช้ด้วยบัตรเครดิต UOB Lady’s Platinum

สำหรับเพื่อนๆ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาหรือต้องการจะมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเองสักใบนั้น รู้หรือไม่ว่าบัตรเครดิตใบนี้จะตอบโจทย์เพื่อนๆ ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องช้อปปิ้ง และแน่นอนเรื่องสวยๆ งามๆ ที่เป็นไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน 

บัตรเครดิต UOB Lady’s Platinum พิเศษอย่างไร?

ทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัมใบนี้ 25 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน แต่แน่นอนสำหรับความพิเศษนี้ ถ้าหากเพื่อนๆ ใช้จ่ายรูดบัตรเครดิตตามร้าานค้าออนไลน์ ในหมวดแฟชั่น หมวดห้างสรรพสินค้า และหมวดซุปเปอร์มาร์เก็ต ทุกๆ 10 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆ ได้ที่ UOB Reward และรวมไปถึงยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ส่วนลดสำหรับการใช้จ่ายรูดบัตรเครดิตในการช้อปปิ้ง เครดิตเงินคืน เป็นต้น

สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิต UOB Lady’s Platinum มีอะไรบ้าง?
ชอบให้ผิวพรรณสวยใส บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 50%

  • รับเครดิตเงินคืน 15% ทุกวัน เพียงแลกคะแนนเท่ายอดซื้อที่ Club 21, Central และ Zen Department Store, The Mall, Emporium, Emquartier, Paragon และ Bluport
  • รับเครดิตเงินคืน 50% สำหรับยอดใช้จ่ายในการทำเล็บ หรือทำผม ในหมวด Personal Care ทุกๆ วันศุกร์ เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่าย

แบ่งผ่อนชำระสบายๆ นานถึง 6 เดือน

ให้เพื่อนๆแบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือ รองเท้า ตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท ทั้งในและต่างประเทศ/เซลส์สลิป

ผ่อนคลายกับสปาก็ได้รับส่วนลด

ผู้หญิงกับสปาเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แน่นอนว่าทางยูโอบี เลดี้ แพลทินัมก็ไม่รอช้า เพียงเพื่อนๆ เข้าไปทำสปาสวยๆ ด้วยบัตรเครดิตใบนี้ก็รอส่วนลดไปทันทีเลยจ้า สวยด้วย คุ้มด้วย จะหาได้จากไหนอีกนะ

สำหรับร้าน Guavapass

  • รับส่วนลด 10% สำหรับ คลาส 10 ครั้ง (รหัสส่วนลด UOBLADY)
  • รับส่วนลด 40% สำหรับแพคเก็จราย 3 เดือน *สำหรับครั้งแรกเท่านั้น
    (รหัสส่วนลด UOBLADY40)

สำหรับร้าน Physique 57

  • มา 2 จ่าย 1 จากปกติท่านละ 1,000 บาท เดือนละ 1 ครั้ง
  • รับส่วนลด 15% สำหรับการซื้อแพคเก็จ 10 ครั้ง และ 20 ครั้ง

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร!

สาวจ๋าคนไหนกำลังตัดสินใจว่าบัตรเครดิตจะคุ้มค่ากับเรามั้ยนะ อย่าได้รอช้านะ รีบสมัครแล้วพร้อมใช้สิทธิพิเศษ​ โปรโมชั่นดีๆ ตลอดทั้งปีกันเถอะ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนหรือใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตประเภท บัตรที่จะตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรา ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141