รถยนต์ราคาโดนใจพนักงานออฟฟิศ

รถยนต์ราคาโดนใจพนักงานออฟฟิศ
รถยนต์ราคาโดนใจพนักงานออฟฟิศ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้ถึงแแม้ว่าจะมีการจราจรที่หนาแน่นขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความต้องการในการซื้อรถยนต์ลดลงไปเลย เนื่องจากแต่ละคนก็มีความจำเป็นไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะเป็นเซลล์จำเป็นต้องใช้รถยนต์ในการไปหาลูกค้า บางคนบ้านอยู่ต่างจังหวัด ถ้ามีรถยนต์ขับกลับบ้านจะสะดวกกว่าการโดยสารรถสาธารณะ รอบนี้ masii จะเอารถยนต์ราคาสบายกระเป๋าที่ถูกใจพนักงานออฟฟิศมาฝากกัน

รถยนต์ราคาโดนใจพนักงานออฟฟิศ

Toyota Yaris

Toyota Yaris

เจ้า โตโยต้า ยาริส นี้มาในเครื่อง 1.2 ลิตร ตัวถังของเจ้ารถรุ่นนี้ต้องบอกว่าใหญ่เลยทีเดียว ห้องโดยสารมีขนาดที่กว้าง ทำให้ทั้งคนนั่ง และคนขับรถนั่งสบาย เบาะด้านหลังของ Yaris สามารถพับได้ซึ่งทำให้บรรทุกของได้เยอะเลยทีเดียว ต้องบอกว่าคุ้มค่าจริง ๆ กับรถยนต์คันนี้

Mazda 2

Mazda 2

มาสด้า 2 บอกเลยว่าสมรรถนะของรถยนต์คันนี้เยี่ยมมาก ไม่เหมือนเป็นรถยนต์นาดเล็กเลย โดย มาสด้า 2 นั้นจะมีเครื่องมาให้เลือกสองแบบ นั่นคือแบบที่ใช้ เบนซิน และดีเซล ซึ่งแน่นอนว่าเครื่องดีเซลความแรงของเครื่องก็จะเพิ่มขึ้นมาอีก ใครจะขับรถกลับบ้านต่างจังหวัดทางไกลก็สบาย ๆ เลย ภายในของ Mazda 2 นั้นก็ต้องบอกว่านั่งสบายเอามาก ๆ เลยทีเดียว ลองไป Test Drive กันเลยจ้า

Honda City

Honda City

แน่นอนว่าฮอนด้า ซิตี้ นั้นมีห้องโดยสารที่นั่งสบาย สามารถพาเพื่อน ๆ ขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกันได้สบาย ๆ เลย ในเรื่องของสมรรถนะรถยนต์ก็แน่นอนว่ามาในแบบฉบับของฮอนด้า ซึ่งดีอยู่แล้ว แถมศูนย์รถยนต์ออนด้าก็ยังมีทั่วประเทศ ซื้อคันนี้มาก็ใช้กันไปได้ยาว ๆ เลยจ้า หายห่วง

Nissan Note

Nissan Note

เราอาจจะไม่ค่อยเห็นใครขับรถรุ่นนี้กันเท่าไหร่ แต่บอกว่าเลยว่ามาพร้อมกับ Option เพียบ ๆ จอเครื่องเสียงเป็นระบบสัมผัส ไฟหน้า LED สว่างจ้า เป็นรถเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.2 ลิตร ก็แน่นอนว่าประหยัดน้ำมัน จริง ๆ แล้ว เจ้านิสสัน โน๊ตตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

จริง ๆ ก็ยังมีรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้เอ่ยถึงยังไงก็ลองเดินเข้าไปที่ศูนย์รถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ กันดูนะจ๊ะ ว่าเราพอจะไหวกับราคารถยนต์เท่าไหร่ และแน่นอนว่าสิ่งที่ห้ามลืมเลยเมื่อเราถอยรถออกมาใหม่ ๆ นั่นก็คือ ประกันภัยรถยนต์นั่นเอง เผื่อใครคนไหนเป็นมือใหม่หัดขับ ก็จะได้อุ่นใจทุกครั้งที่ขับรถนะจ๊ะ ใครสนใจ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกัน หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า