ปลดหนี้บัตรเครดิตอย่างไรดี

ปลดหนี้บัตรเครดิตอย่างไรดี
ปลดหนี้บัตรเครดิตอย่างไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความทุกข์อย่างมากอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตและใช้มันอย่างไม่ถูกวิธีนั่นก็คือการรูดเงินมาใช้จ่ายจนเกินกำลังและไม่มีความสามารถในการชำระหนี้คืนจนส่งผลให้เกิดเป็นหนี้ที่เพิ่มพูนเป็นดินพอกหางหมูเกินกำลังที่จะแก้ไข ทำให้บางคนก็ทางออกในการแก้ปัญหานี้ด้วยการหนีไปเลยไม่จ่าย  ไม่สน หรือร้ายแรงที่สุดที่ฆ่าตัวเองเพื่อหนีหนี้สินที่มากเกินจะแบกรับไหว

แต่บางคนก็เลือกที่จะเดินหน้าสู้ด้วยการมุ่งมั่นคืนเงินให้กับทางธนาคารด้วยการผ่อนชำระไปเรื่อย ๆ เพื่อรักษาเครดิตที่ดีไว้สำหรับการกู้ยืมในครั้งต่อไปหรือใช้สำหรับการกู้ทำธุรกรรมในรูปแบบอื่น

ส่วนสำหรับใครก็ตามที่ปวดหัวกับการชักหน้าไม่ถึงหลัง หมุนยังไงเงินก็ยังไม่พอจ่าย รวมถึงกำลังหาแนวทางในการปลดหนี้บัตรเครดิตแบบมือโปรอยู่หละก็ขอบอกว่าวันนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะเราได้รวบรวมทุกแนวทางที่ทำได้ง่าย ได้ผลจริง ที่จะช่วยให้เราสามารถปลดหนี้บัตรเครดิตได้อย่างรวดเร็วมาฝากกัน ดังต่อไปนี้

6 วิธีปลดหนี้บัตรเครดิต

  1. เดินหน้าประนีประนอมอย่าหนี อย่าหลบหน้า ตั้งหลัก เจรจาอย่างเดียวค่ะพูดคุยกับเจ้าหนี้ถึงสภาพความเป็นจริงทางการเงินและความสามารถในการผ่อนชำระต่อเดือนว่าเราสามารถจ่ายคืนได้ที่เท่าไหร่
  2. คำนวณยอดหนี้และคำนวณรายได้ให้มีความสัมพันธ์กันว่าในแต่ละเดือนจะต้องจ่ายเงินเท่าไหร่ เหลือไว้ใช้เท่าไหร่ โดยดูว่าหนี้กองใดที่สำคัญมากและขาดส่งไม่ได้ให้จัดไว้เป็นอันดับต้น ๆ  
  3. ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองเพื่อที่จะสามารถบริหารจัดการเงินและปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิตของตัวเองให้สมดุลกันมากขึ้นโดยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปและเหลือไว้แค่ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นเท่านั้น
  4. เพิ่มอัตราการจ่ายแบบขึ้นบันได เช่นเพิ่ม 5% ในทุก 3 เดือน เพื่อเป็นการลดต้นลดดอกให้น้อยลงเร็วขึ้น หรือหากมีเงินก้อนเข้ามาให้นำเงินไปจ่ายเป็นก้อนอีกทางหนึ่งด้วยก็จะช่วยปลดหนี้ให้เร็วขึ้นได้เช่นกัน
  5. เปลี่ยนสิ่งของให้เป็นเงิน อะไรก็ตามที่เคยซื้อไว้แล้วไม่ใช่ได้แต่สามารถเปลี่ยนเป็นมูลค่าได้เช่นของแบรนด์เนมทั้งหลายแนะนำให้นำมาเทขายและเปลี่ยนเป็นเงินเพื่อใช้หนี้ก่อนอย่าเสียดาย ให้นึกไว้เสมอว่าการไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ
  6. หารายได้เสริม เพื่อนำเงินมาใช้ แน่นอนว่าเมื่อรายได้หลักไม่เพียงพอกับการใช้จ่าย การหารายได้เสริมจึงเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ทำให้มีเงินเพิ่มขึ้น ช่วยให้ปลดหนี้ได้ไวขึ้น และยังมีเงินเพียงพอสำหรับการใช้จ่ายในเรื่องอื่น ๆ อีกด้วย

และสำหรับใครที่กำลังมุ่งมั่นในการปลดหนี้บัตรเครดิตอย่างจริงจังอยู่นั้น ก็ลองเอาแนวทางที่เราแนะนำไปปฏิบัติดูได้เนื่องจากเป็นแนวทางที่ทำได้ง่าย สามารถปลดหนี้ได้จริง ขอให้ทุกคนมีความตั้งใจมีความมุ่งมั่น ก็สามารถปลดหนี้มีเงินใช้กันทุกคนอย่างแน่นอน

button-orange
สนใจสมัคร

 

gdn-728x90px-pernal-loan