KTC Proud สินเชื่อที่ดีที่สุด ที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000

KTC Proud สินเชื่อที่ดีที่สุด ที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12000
KTC Proud สินเชื่อที่ดีที่สุด ที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12000
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนับว่า เป็นเรื่องที่ใหม่ สำหรับหลายๆคน และเป็นเรื่องใหญ่สำหรับหลายๆคนเช่นเดียวกันใช่หรือเปล่าครับ  เพราะคนส่วนใหญ่จะรู้จักกับบัตรเครดิต แต่สินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีน้อยคนที่จะมีครับ และสำหรับหลายคนที่เพิ่งจบใหม่ หรือบางคนเงินเดือนรวมยังอยู่ในระหว่าง 12,000 บาท ก็อยากทำบัตรเครดิตใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งบัตรเครดิตส่วนใหญ่กำหนดที่ 15,000 บาท เพราะฉะนั้นสินเชื่อส่วนบุคคลจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ที่จะให้เราได้มีเงินก้อนมาหมุนเวียนใช้จ่าย แบบแฮปปี้ๆ กับเงินก้อนโตครับ และมีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดมาหมุนเวียนใช้จ่ายครับ

KTC Proud สินเชื่อที่ดีที่สุด ที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000

รายได้รวม 12,000 ก็ทำบัตรกดเงินสด KTC Proud  ได้แล้ว

อย่าแปลกใจ ถ้าเราจะบอกว่า KTC Proud เค้านับที่รายได้รวม ไม่ใช่ฐานเงินเดือนครับ นั่นหมายความง่ายๆ เลยว่า ถึงแม้เราจะมีเงินเดือนอยู่ที่ 9,000 บาท แต่หากเรามีรายได้อื่นๆ รวมกันได้ 12,000 บาท การยื่นขอสินเชื่อ KTC Proud   นั่นก็ง่ายแสนง่าย แต่ที่สำคัญ ต้องเป็นพนักงานประจำและมีอายุงาน 4 เดือนขึ้นไปครับ ถึงจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล KTC Proud  หรือบัตรกดเงินสด KTC Proud ได้ครับ ซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

เบิกถอนเงินสดได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา

เมื่อเราต้องการใช้เงินก้อน หรือเงินสด ในเวลาฉุกเฉิน แม้เราไม่มีบัตรเครดิตสำหรับกดเงินสด หรือไม่มีบัตรเครดิตสำหรับรูดซื้อสินค้า แต่ KTC Proud  จะตอบโจทย์ทุกปัญหาการเงินให้เราครับ  เพราะจุดเด่นของ  บัตรกดเงินสด KTC Proud  คือ เราสามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกแห่งทั่วประเทศแถมยังฟรีค่าธรรมเนียมการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มอีกด้วยครับ แถมยิ่งเรากดเงินสดออกมาใช้ เรายิ่งได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever คะแนน KTC Forever นอกจากนี้เรากดเงินได้เต็มจำนวนอีกด้วย เรียกได้ว่า ต้องการเท่าไหร่สามารถกดออกมาได้เต็มๆตามวงเงินครับ นั่นก็คือ 5 เท่าของรายได้ที่อนุมัติคับ ซึ่งก็คือ ไม่เกิน 3,000,000 บาทนั่นเอง

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

รับเอกสารที่บ้านbutton-orange

 

เพื่อให้เรามั่นใจว่า เอกสารเราครบ สำหรับการยื่นขอสนเชื่อส่วนบุคคล KTC Proud หรือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud จะได้มีเงินก้อนไว้ใช้เวลาเร่งด่วนกันชัวร์ๆ เรามาดูกันอีกรอบดีกว่าว่า คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud นั้นต้องใช้อะไรบ้างครับ

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสมัครสินเชื่อเงินสดหรือสมัครบัตรเครดิตในแบบอื่น หรืออยากจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเปรียบเทียบสมัครบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ