ประกันโดรน ราคาโดน ๆ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน

ประกันโดรน ราคาโดน ๆ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน
ประกันโดรน ราคาโดน ๆ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันโดรน ความคุ้มครองที่ช่วยให้กับผู้ใช้งาน โดรน ประหยัดค่าใช้จ่ายในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดยปัจจุบันประกันภัยโดรนมีให้เลือกสมัครกันหลากหลายแพ็กแกจ ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ขึ้นอยู่กับรายละเอียดความคุ้มครองของกรมธรรม์ ซึ่งจะเลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน ของคุณ Masii มีคำแนะนำดี ๆ มาฝาก

ประกันโดรน ราคาโดน ๆ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน

โดรนขนาดเล็ก หรือ โดรนถ่ายภาพ 

โดรนขนาดเล็ก เน้นพกพาสะดวก ใช้งานง่ายได้คุณภาพดีเยี่ยม อย่างเช่น โดรน DJI MiniDJI Mavic 2 ProEVO II Pro รวมถึงโดรนขนาดเล็กยี่ห้ออื่น ๆ ที่จำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป ซึ่งรูปแบบการใช้งานส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องการถ่ายภาพในมุมมองที่แปลกใหม่เป็นหลัก ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานของกับช่างภาพ นักท่องเที่ยว นักเดินทาง รวมถึงการใช้งานเพื่อสำรวจพื้นที่จากมุมสูง

ดังนั้น ประกันภัยโดรน ที่เหมาะกับโดรนขนาดเล็ก หรือ โดรนถ่ายภาพ Masii แนะนำ ประกันภัยโดรนราคาประหยัด แพ็จเกจ Mini จ่ายเบี้ยประกันเบา ๆ เพียง 650 บาท ให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบบุคคลภายนอกในวงเงิน 1,000,000 บาท และ ค่าต่อสู้ในการดำเนินคดี 100,000 บาท แต่รับประกันเฉพาะ โดรน DJI Mini เท่านั้น

สำหรับใครที่ใช้โดรนถ่ายภาพรุ่นอื่น ๆ แนะนำ ประกันภัยโดรน แพ็กเกจ Fin เบี้ยประกันราคา 999 บาท ที่เพิ่มเติมวงเงินประกันตัวจากคดีอาญา 100,000 บาท หรือเพื่อให้ความคุ้มครองครอบคลุมแบบสูงสุด จัดเลย ประกันภัยโดรน แพ็กเกจ Plus ราคาเบี้ยประกัน 3,500 บาท ที่ถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ เพราะเพิ่มเติมในส่วนความคุ้มครองตัวโดรน

ประกันโดรน ราคาโดน ๆ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน

โดรนการเกษตร 

โดรนการเกษตร เป็นโดรนขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาให้เพื่อใช้งานด้านการเกษตรโดยเฉพาะ เช่น หว่านเมล็ดพันธุ์ พืช ฉีดพ่นปุ๋ย สำรวจพื้นที่และติดตามการเติบโตของพืช ซึ่งช่วยลดเวลา ประหยัดต้นทุนให้กับเกษตรกรรม ดังนั้นเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของ โดรนการเกษตร Masii แนะนำ ประกันภัยโดรนที่น่าสนใจ 2 แพ็กเกจ คือ

  • ประกันภัยโดรน แพ็กเกจ SME ราคา 1,690 บาท
  • ประกันภัยโดรน แพ็กเกจ SME+ ราคา 1,990 บาท

ซึ่งประกันภัยโดรน ทั้งสองแพ็กเกจนี้ให้ความคุ้มครอง ความรับผิดชอบบุคคลภายนอกในวงเงิน 1,000,000 บาท และ ค่าต่อสู้ในการดำเนินคดี 100,000 บาท แต่ ประกันภัยโดรน แพ็กเกจ SME+ จะเพิ่มเติมความคุ้มครองวงเงินประกันตัวจากคดีอาญา 100,000 บาท

ประกันโดรน ราคาโดน ๆ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน

สนใจสมัคร ประกันภัยโดรน ที่เหมาะกับ โดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ว่าจะเป็น โดรนขนาดเล็กสำหรับถ่ายภาพ หรือ โดรนขนาดใหญ่สำหรับการเกษตร การทำประกันภัยโดรนถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้งานโดรนไม่ควรมองข้าม โดยสามารถซื้อเลือก ประกันภัยโดรน ในแพ็กเกจและราคาที่เหมาะกับการใช้งานได้ผ่านทาง Masii ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยโดรน เพียง คลิกที่นี่ หรือติดต่อสอบถามราคาแพ็กเกจประกันภัยโดรนเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง แอดไลน์ของมาสิ @masii ก็ได้

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ส่งเอกสารสำหรับประกันภัยโดรนมาให้ทาง Masii พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. สามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทีมงานจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้