บัตรกดเงินสดที่ควรมี ไว้ติดกระเป๋า

บัตรกดเงินสดที่ควรมี ไว้ติดกระเป๋า
บัตรกดเงินสดที่ควรมี ไว้ติดกระเป๋า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำไมต้องมีอุปกรณ์การเงิน หรือตัวช่วยทางการเงิน ติดกระเป๋าไว้สักใบหนึ่งอย่างบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด เคยเกิดคำถามแบบนี้อยู่หรือเปล่าครับ เราไปดูกันดีกว่าว่า จำเป็นหรือเปล่าที่เราต้องมีบัตรกดเงินสด หรือจำเป็นต้องมีบัตรเครดิตไว้ติดกระเป๋า และเราไปดูกันว่า บัตรกดเงินสดที่ควรมี คือใบไหนครับ

บัตรกดเงินสดที่ควรมี ไว้ติดกระเป๋า

ควรมีบัตรกดเงินสด ไว้ใช้ยามฉุกเฉิน

การมีบัตรกดเงินสดติดกระเป๋าสักใบ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลเลยครับ เพราะบัตรกดเงินสดเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยทางการเงินแบบหนึ่ง ที่มีไว้ในยามฉุกเฉินจะเป็นเรื่องดีมาก เพราะไม่มีใครรู้หรอกว่าเราจะมีเหตุฉุกเฉินเมื่อไหร่ การสำรองเงินไว้ อาจจะช่วยไม่ได้มาก แต่หากเรามีบัตรกดเงินสดติดกระเป๋าสักใบ ทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นครับ เราไปดูกันดีกว่า ว่าบัตรกดเงินสดใบไหน ควรมีไว้ติดตัวกันบ้าง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้น ในเวลานี้สามารถทำได้ตั้งแต่ กดเงินสดจากตู้ ATM ผ่อนชำระสินค้า และรวมไปถึงใช้แทนบัตรเครดิตได้เพราะเป็นบัตรกดเงินสดใบแรกที่สามารถรูดซื้อสินค้าได้นั่นเองครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

ถ้าหากเรามีเงินเดือนอยู่ในช่วง 15,000 บาท แล้วอยากทำบัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบ ขอบอกเลยว่า บัตรที่ต้องมีนั่นคือ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ Citi Ready Credit ครับ เพราะเป็นบัตรกดเงินสด ที่เราสามารถนำไปกดได้ที่ทุกตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศ แถมยังเป็นสินเชื่อแบบโทรสั่งได้ อีกด้วยครับ เพียงโทรบอกคอลเซนเตอร์ว่าให้เปลี่ยนยอดคงเหลือเป็นยอดเงินโอนเข้าบัญชี นอกจากนี้ยังนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

Citi Ready Credit

button-orange

เอกสารการสมัคร บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL