ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี

ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี
ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ masii ชวนสายเล่นโดรน นักเล่นโดรน และผู้ที่ชื่นชอบโดรน และเทคโนโลยีใหม่ ๆ มา ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี โดรนพับได้ รุ่นนี้ จะมีรายละเอียด ข้อดี และความโดดเด่นอย่างไร เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี

โดรน DJI Mavic 2 Pro

ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี
Cr. dji13store.com

สายเล่นโดรนต้องชอบใจ เพราะวันนี้มาสิชวนคุณมา ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี โดรนตัวนี้คือ โดรน DJI Mavic 2 Pro ซึ่งเป็นโดรนที่มีดีไซน์สวยงาม และที่ถูกออกแบบให้มีความกระทัดรัดซึ่งเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของโดรนพับได้

โดยเป็นรุ่นถัดจากรุ่น Mavic Pro มีความโดดเด่นด้านการถ่ายภาพ และเป็นโดรนถ่ายภาพรุ่นแรกที่ใช้กล้อง Hasselblad ซึ่งมีเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว สามารถถ่ายภาพ และวิดีโอที่มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังมี ISO 3200 – 12800 สามารถทำงานได้อย่างดีในสภาพแวดล้อมแบบที่มีแสงน้อย

ทางด้านขนาด และน้ำหนักของ โดรน Mavic 2 Pro จะมีความใกล้เคียงกับโดรนรุ่นพี่อย่าง Mavic Pro โดย  Mavic 2 Pro มีน้ำหนัก 907 กรัม ส่วน Mavic Pro มีน้ำหนักอยู่ที่ 734 กรัม

โดรน DJI Mavic 2 Pro และฟีเจอร์ใหม่อันแสนโดดเด่น

ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี
Cr. dji.com

เซ็นเซอร์แบบใหม่

คุณสมบัติคูล ๆ ของ DJI Mavic 2 Pro นั้นมีฟีเจอร์อันแสนโดดเด่นเข้ามาเป็นตัวชูโรง โดยมีการการติดตั้งระบบเซ็นเซอร์ที่ใช้ในการตรวจจับสิ่งกีดขวางแบบใหม่เข้ามา ด้านซ้ายและด้านขวา โดยเซ็นเซอร์ตัวนี้แหละจะเป็นสิ่งตรวจจับอุปสรรค หรือสิ่งกีดขวาง โดยสามารถทำงานได้รอบทิศทาง หรือที่เรียกว่า Omnidirectional Obstacle Sensing System นั่นเอง และจะทำงานเมื่ออยู่ในโหมด Tripod และ ActiveTrack โดยฟีเจอร์นี้ทำให้นักบินโดรนสามารถบินโดรนได้ด้วยความปลอดภัย และมั่นใจ มากยิ่งขึ้น

ระบบการรับส่งสัญญาณภาพแบบใหม่

Mavic 2 Pro มีระบบ OcuSync 2.0 ซึ่งเป็นระบบการรับส่งสัญญาณภาพแบบใหม่ โดยเป็นการรับส่งสัญญาณภาพที่ความละเอียด 1080P ได้ในระยะการบินที่ไกล 8 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังรองรับการใช้งานคลื่นความถี่ 2.4 ถึง 5.8 GHz ได้แบบ Auto-Switching อีกทั้งยังมีการออกแบบสวิตช์สำหรับการเปลี่ยนโหมดการบิน T/P/S แบบใหม่ เพื่อให้สามารถสลับโหมดการบินได้รวดเร็วอีกด้วย

ระบบติดตามวัตถุที่แม่นยำ

สำหรับระบบติดตามวัตถุที่ติดตั้งใน Mavic 2 Pro มีชื่อว่า ActiveTrack 2.0 สามารถตรวจจับวัตถุได้อย่างแม่นยำ สามารถจับภาพการเคลื่อนไหวของวัตถุแบบ 3 มิติ อีกทั้งยังมีการติดตั้งเซ็นเซอร์อินฟาเรดบริเวณด้านบน และด้านล่าง ของ Mavic 2 Pro ซึ่งสามารถรองระบบ Advanced Pilot Assistance Systems ซึ่งจะช่วยให้นักเล่นโดรนสามารถบินโดรนได้ด้วยความปลอดภัย สามารถบินหลีกเลี่ยงอุปสรรค และสิ่งกีดขวางได้แบบอัตโนมัติ

DJI Mavic 2 Pro กับโหมดถ่ายภาพสุดคูล

โหมดการถ่ายภาพของ DJI Mavic 2 Pro มีความโดดเด่นแบบสุดคูล โดยโหมด Hyperlapse สามารถถ่ายภาพเร่งเวลาไปพร้อม ๆ กับเคลื่อนไหวกล้องไปด้วย และบินถ่าย Hyperlapse โดยใช้โหมดการบินอัตโนมัติที่มากับ Mavic 2 Pro บนแอปพลิเคชัน DJI GO 4 ได้เช่นกัน

ทำความรู้จัก โดรน DJI Mavic 2 Pro ที่คุณควรมี
Cr. dji.com

ทางด้านโหมด Point of Interest (POI) สามารถใช้งานได้ง่าย มีการปรับเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนรัศมี ความสูง ความเร็ว และทิศทาง ได้อย่างรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชัน DJI GO 4 โเหมาะสำหรับการบินถ่าย และบินโดรนแบบวนรอบได้

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

คุณสมบัติโดดเด่นแบบนี้ โดรน Mavic 2 Pro สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 56,500 บาทเท่านั้น โดยสามารถซื้อหาได้ที่ร้านขายโดรนออนไลน์ นอกจากนั้นต้องบอกเลยว่าจะบินโดรนได้อย่างอุ่นใจ และมั่นใจ ต้องขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมาย และทำประกันภัยโดรนเอาไว้เพื่อความอุ่นใจกับความคุ้มครองในกรณีการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ อีกด้วยนะคะ

แพ็กเกจประกันภัยโดรนจาก masii

 

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

หากคุณสนใจประกันภัยโดรน คลิกที่นี่ เพื่อติดต่อมาสิได้เลย หรือโทร.มาหาเราโดยตรงได้ที่ 02 710 3100  และ 0633231640 และแอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ