ประกันเปิดปิด ดีไหม?

ประกันเปิดปิด ดีไหม?
ประกันเปิดปิด ดีไหม?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ใช้รถยนต์อยู่เป็นประจำ แน่นอนว่านอกจากจะต้องทำ พ.ร.บ.รถยนต์ แล้ว การทำประกันรถยนต์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นมาก เพราะช่วยคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ ซึ่งนอกจากประกันรถยนต์จะมีให้เลือกหลายประเภทแล้ว ยังมีประกันรถยนต์แบบใหม่ที่ผู้ซื้อสามารถเลือกเปิดปิดความคุ้มครองได้ หรือที่เรียกว่า ประกันเปิดปิด แล้วประกันเปิดปิด คืออะไร ทำแล้วจะดีไหม คุ้มค่าหรือเปล่า เราไปหาคำตอบกับ masii กันเลยค่ะ

ประกันเปิดปิด ดีไหม?

ประกันเปิดปิด ดีไหม?

ประกันรถยนต์เปิดปิด เป็นประกันรถยนต์ที่ผู้ซื้อสามารถเลือกเปิดหรือปิดความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ซึ่งจะทำการคิดค่าเบี้ยประกันตามจำนวนเวลาที่ใช้งานจริง โดยเปิดการใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชัน และเมื่อกดปิดรับความคุ้มครองก็ไม่ต้องจ่ายค่าประกัน เรียกว่าเป็นประกันรถยนต์ที่คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ เพราะนอกจากจะมีราคาประหยัดกว่าประกันรถยนต์ทั่วไปแล้ว ยังให้ความคุ้มครองไม่ต่างกัน  ซึ่งเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยเท่าไรนัก หรือขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงต่อวันนั่นเอง

ประกันเปิดปิด ดีไหม?

โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกความคุ้มครองตามประเภทของประกันรถยนต์ต่างๆ ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ซึ่งรถยนต์ที่จะทำประกันรถยนต์เปิดปิด จะต้องติดตั้งอุปกรณ์สำหรับติดตามพิกัดของรถ พร้อมกับต้องเปิดบลูทูธตลอดเวลา และกดปุ่มเปิดรับความคุ้มครองที่แอปพลิเคชัน เพื่อเริ่มต้นรับความคุ้มครองขณะที่ขับรถ เมื่อถึงที่หมายก็ให้กดปิดเพื่อสิ้นสุดความคุ้มครอง โดยผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบวันหรือชั่วโมงความคุ้มครองคงเหลือได้ทางแอปพลิเคชัน

ประกันเปิดปิด ดีไหม?

ประกันเปิดปิด ดียังไง?

  • สามารถเลือกเปิดปิดรับความคุ้มครองได้ตามต้องการ
  • มีราคาประหยัดกว่าประกันรถยนต์ทั่วไป เพราะคิดค่าเบี้ยประกันตามการใช้งานจริง
  • รถยนต์มีสัญญาณติดตามด้วย GPS ทำให้สะดวกในการช่วยเหลือในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน
  • ให้ความคุ้มครองเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ทั่วไป
  • หากจอดรถไว้เฉยๆ แล้วรถหายหรือไฟไหม้รถขณะที่ปิดรับความคุ้มครอง ก็ยังคงได้รับความคุ้มครองอยู่ แต่ต้องเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือชั้น 2+ เท่านั้น
  • สามารถตรวจสอบความคุ้มครองคงเหลือได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน
  • สามารถต่อประกันผ่านแอปพลิเคชันได้เลย

ประกันเปิดปิด ดีไหม?

ซึ่งหากถามว่า ประกันเปิดปิด ดีไหม มาสิก็ต้องขอบอกเลยว่า ประกันรถยนต์เปิดปิดนั้นเป็นประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยๆ หรือขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงต่อวัน เพราะประกันรถเปิดปิดจะคิดค่าเบี้ยประกันตามที่เราขับรถ คิดจริงตามนาที เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคา แต่ได้ความคุ้มครองไม่ต่างจากประกันรถยนต์ทั่วไปเลยล่ะ

 สนใจสมัครประกันรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร!

ทั้งนี้ หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทรศัพท์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ ไปจนถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner