ทำประกันสุขภาพ ก็ลดหย่อนภาษี ปี 2561 ได้

ทำประกันสุขภาพ ก็ลดหย่อนภาษี ปี 2561 ได้
ทำประกันสุขภาพ ก็ลดหย่อนภาษี ปี 2561 ได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับการลดหย่อนภาษี เพื่อที่จะยื่นภาษีในปี 2561 นี้หลายคนคงกำลังมองหาวิธีที่จะช่วยในการลดหย่อนภาษีสำหรับการยื่นภาษีหลากหลายวิธี ซึ่งกองทุนต่างๆ ก็สามารถช่วยในการลดหย่อนภาษีได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น LTF หรือ RMF ที่จะช่วยในการลดหย่อนภาษีได้มากเลย และทราบหรือเปล่าครับว่า การทำประกันสุขภาพ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งเช่นกันสำหรับการลดหย่อนภาษีและขอคืนภาษีสำหรับทุกปี

ทำประกันสุขภาพลดหย่อนภาษีปี2561

ทำประกันสุขภาพ ก็ลดหย่อนภาษี ปี 2561 ได้

ประโยชน์ของการทำประกันสุขภาพในการลดหย่อนภาษี

ถึงแม้เราจะมีสุขภาพที่ดีแค่ไหน แต่อย่าลืมว่าการเจ็บป่วยไม่เข้าใครออกใคร ดังนั้น การทำประกันสุขภาพไว้ให้ตนเองและครอบครัวจะถือเป็นหลักประกันอย่างหนึ่งที่จะช่วยเราได้อย่างทันทีเมื่อเราเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล แถมยังช่วยในเรื่องการรักษา การผ่าตัด การแอดมิด อีกด้วยนะครับ และนอกจากจะช่วยสำหรับค่ารักษาพยาบาลแล้ว ประกันสุขภาพมักจะมีบทบาทหลักในปลายปีเช่น การยื่นภาษีและการลดหย่อนภาษีครับ สำหรับเบี้ยประกันสุขภาพของตัวเอง ใช้ในการลดหย่อนภาษีได้ ตามที่จ่ายจริง สำหรับคนที่ทำประกันสุขภาพให้ตัวเองที่จ่ายตั้งแต่ 1 ม.ค. 2560 เป็นต้นไป แต่ต้องไม่เกิน 15,000 บาท และหากรวมกับ เบี้ยประกันชีวิตทั่วไป และ เงินฝากแบบมีประกันชีวิต แล้วจะต้องไม่เกิน 100,000 บาทครับถึงจะนำมายื่นภาษีสำหรับลดหย่อนภาษีได้ครับ

ทำประกันสุขภาพ ก็ลดหย่อนภาษี ปี 2561 ได้

และอย่าลืมว่านอกจากประกันสุขภาพแล้วยังมีกองทุน LTM,RMF ที่จะช่วยในการยื่นภาษีลดหย่อนภาษีคืนภาษีอีกทางหนึ่งครับ และหากสนใจทำประกันสุขภาพ เพื่อลดหย่อนภาษีสำหรับยื่นภาษีก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกครับ เพราะจะเป็นตัวช่วยได้มากเลยทีเดียวครับ ได้ลดหย่อนภาษีแถมยังได้การช่วยเหลือด้านค่ารักษาพยาบาลอีกครับ

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

button-orange
สนใจสมัคร

 หากอยากสอบภามเพิ่มเติมแอด LINE@: @masii มาสอบภามได้ครับ เพราะไม่แน่ว่าเราจะมีแบบประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ